Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống Con cưng mở 130 siêu thị trong năm 2017

Trước sự đổ bộ của các thương hiệu ngoại, Con Cưng vẫn cho thấy tốc độ phát triển ổn định khi liên tục mở cửa hàng mới.

Mở rộng thị trường là chiến thuật đang được Con Cưng áp dụng.

Liên tục tăng độ phủ

Năm 2017, số lượng cửa hàng Con Cưng tăng trưởng mạnh. Chỉ trong 12 tháng, doanh nghiệp đã mở thêm 130 siêu thị, chạm mốc 230 siêu thị trên toàn quốc, tăng 100% so với 2016.

Riêng 6 tháng cuối năm, công ty mở trung bình 15 siêu thị/tháng. Riêng tháng 12 ra mắt tới 40 siêu thị, tức 1,5 siêu thị mỗi ngày, đánh dấu sự có mặt của chuỗi bán lẻ hàng cho mẹ bầu và em bé tại hơn 40 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây là kết quả đầy lạc quan của Con Cưng nhờ chiến lược mở rộng cửa hàng, siêu thị quy mô nhỏ, vị trí đẹp. Doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ đạt 500 siêu thị vào 2018 và chạm mốc 1.000 siêu thị vào 2020.

“Tăng trưởng doanh số qua từng năm ở mức 100%, chúng tôi tự tin hoàn thành các kế hoạch đề ra cho 3 năm tới, cả về doanh thu và số lượng cửa hàng", đại diện công ty cho biết.

Chị Phạm Thị Thu Hương - Trưởng phòng tiếp thị chia sẻ: “Để có bước tiến như vậy, ngay từ những ngày đầu, Con Cưng được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó, cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam”.

he thong sieu thi Con Cung & Toycity anh 1
Danh mục sản phẩm của Con Cưng lên tới hàng triệu sản phẩm.

Nhờ số lượng cửa hàng tăng nhanh, việc trao đổi, hợp tác với đối tác cũng trở nên dễ dàng. Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Nhờ vậy, Con Cưng có được sản phẩm chất lượng, đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trực tiếp phân phối đến tay người dùng với giá tốt nhất.

he thong sieu thi Con Cung & Toycity anh 2
Sản phẩm của Con Cưng đa dạng, phong phú và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nói đến thành công của Con Cưng, không thể không nhắc tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết của doanh nghiệp. Tổng số nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của Con Cưng khoảng 1.500 nhân sự. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của nhân viên cũng được quan tâm, chăm sóc bằng những chính sách đãi ngộ, qua đó khích lệ nhân viên cống hiến, mang lại những giá trị cho bản thân và cộng đồng.

Khai thác tiềm năng của thị trường

“Tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em ở Việt Nam cao nhất Đông Nam Á (số liệu của Cục dân số 2016). Khi thu nhập người dân dần cải thiện, ông bà cha mẹ thường rất quan tâm đến sản phẩm chất lượng cho trẻ”, đại diện Con Cưng giải thích.

Với nhu cầu lớn của thị trường, Con Cưng luôn đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm, Hệ thống siêu thị đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam. TP.HCM là thị trường lớn nhất với gần 90 điểm bán, tiếp đến là Bình Dương và Đồng Nai.

Trong tương lai, Con Cưng có kế hoạch phủ sóng 64 tỉnh thành, cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm cho tất cả phụ huynh với sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp lý và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

he thong sieu thi Con Cung & Toycity anh 3
Mở rộng hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước là mục tiêu sắp tới của Con Cưng.

Ngoài phát triển chuỗi bán lẻ của nhiều thương hiệu với sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé, Con Cưng còn hợp tác với các tập đoàn có công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Nhật, Hàn Quốc và Thái Lan để tập trung nghiên cứu cho ra những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá cả hợp lý. Đây cũng là tâm huyết của công ty nhằm giúp phụ huynh an tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình nuôi dưỡng con trẻ, và cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt Nam.

 
he thong sieu thi Con Cung & Toycity anh 4

Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, hệ thống siêu thị Con Cưng & Toycity mang đến chương trình “Mua sắm Noel & Tết, Vi vu Mỹ/Hàn Quốc”.

Cụ thể, từ 15/12/2017 đến 5/1/2018, khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Con Cưng & Toycity trên toàn quốc với hóa đơn từ 1 triệu đồng, sẽ có cơ hội trúng một chuyến du lịch Mỹ dành cho 2 người, trị giá 120 triệu đồng và 5 Chuyến du lịch Hàn Quốc, mỗi chuyến dành cho 2 người, trị giá 28 triệu đồng. Chi tiết chương trình xem tại đây hoặc fanpage Con Cưng

Cũng trong dịp này, nhãn hàng thời trang CF (Concung Fashion) sẽ ra mắt bộ sưu tập “Chào 2018” với giá ưu đãi giảm 50%, gồm áo thun CF cho bé giá 59.000 đồng và đầm cho bé gái giá 90.000 đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm