Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

Trong đó, bộ đôi smartphone đóng vai trò chủ đạo, là trung tâm của sự kết nối công nghệ hoàn hảo.

Hiểu sự mong đợi của người hâm mộ Samsung tại Việt Nam, nhiều nhà bán lẻ điện thoại di động như Thegioididong, FPT Shop, Viettel Store, Viễn Thông A, Mai Nguyên, Hnam, … đã nhanh chóng tổ chức các buổi trải nghiệm cho khách hàng thân thiết. Chuỗi sự kiện này được mở rộng quy mô lớn hơn nhiều so với các lần trước đây, giúp người dùng Việt Nam tiếp cận sớm với bộ đôi sản phẩm smartphone mới này của Samsung. Tại sự kiện, khách mời không chỉ có cơ hội sử dụng thực tế bộ đôi smartphone mới nằm trong dòng sản phẩm Galaxy S, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2, mà còn nhận được nhiều ưu đãi từ các nhà phân phối.

Nhiều khách hàng hào hứng với sự kiện trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Camera "thách thức bóng tối" kết hợp cùng công nghệ Dual Pixel lần đầu xuất hiện trên smartphone và khẩu độ tốt nhất f/1.7, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng. Máy có thiết kế sang trọng, khe cắm thẻ nhớ và khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 cao nhất hiện nay.

Người dùng rất quan tâm đến hai sản phẩm vừa ra mắt của Samsung.

Tại sự kiện, khách mời cũng được trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2, hai trong số những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy được ra mắt cùng lúc với hai mẫu điện thoại mới này. Với tính năng điều hướng dễ dàng, cho phép người dùng thoải mái xem phim, chơi game hoặc trải nghiệm video 3D, Gear VR đã gây ấn tượng với tất cả người dùng.

Trong khi đó, đồng hồ thông minh Gear S2 cùng khả năng kết nối đồng bộ với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giúp kiểm tra các thông báo gửi đến điện thoại trên đồng hồ. Sản phẩm hỗ trợ theo dõi tình trạng sức khoẻ và tập luyện thể dục thể thao của người dùng.

Gear VR và Gear S2 gây ấn tượng với khách hàng tại buổi trải nghiệm thực tế.

Các khách hàng tham gia Tech-Offline tại Hà Nội và TP HCM thích thú khi trải nghiệm những thước phim thực tế sống động với Galaxy S7 và Gear VR. Dự đoán về thành công của những sản phẩm này, ông Trương Đại Nghĩa - Phó giám đốc Trung tâm bán lẻ Viettel Store - khẳng định: “Tôi hài lòng với hệ sinh thái Galaxy. Gear VR và Gear S2 cùng hai mẫu smartphone mới này sẽ thỏa mãn giới công nghệ và mang lại lợi nhuận tốt hơn cho các nhà phân phối như chúng tôi”.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hứa hẹn thu được doanh thu cao trong thời gian tới.

Vào ngày 18/3, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ được bán ra chính thức với mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng. Song song, người dùng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi lớn từ các nhà bán lẻ trong buổi offline.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm