Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hè rực rỡ tại biển Nha Trang cùng cuộc thi 'Tôi muốn…'

Với slogan “Sáng ước muốn - Bừng tự tin”, cuộc thi “Tôi muốn…” thu hút nhiều chị em phụ nữ tham gia. Đây là dịp để phái đẹp bày tỏ những mong muốn, mơ ước của bản thân mình.

“Người phụ nữ quyến rũ nhất khi tự tin và dám làm những gì mình muốn” là thông điệp đầy cảm xúc được gửi gắm tới chị em phụ nữ trên mọi miền tổ quốc khi tham gia cuộc thi Tôi muốn… trên trang Facebook fanpage "Trị nám sạm da", với giải thưởng lớn nhất là một chuyến du lịch tại thành phố biển Nha Trang cho 2 người, 4 triệu đồng tiền mặt và 6 tháng sử dụng miễn phí bộ sản phẩm Sắc Xuân.

Chỉ cần gửi và chia sẻ một bức ảnh đẹp, một video ấn tượng hay một bài viết đầy cảm xúc về ước muốn của chính mình là bạn có cơ hội nhận được các giải thưởng lớn nhất của cuộc thi và nhiều phần quà hấp dẫn khác được trao hàng tuần.

Cuộc thi Tôi muốn… được tổ chức đến hết ngày 16/7, dành cho mọi phụ nữ Việt Nam trên khắp cả nước. Chia sẻ mong muốn của mình qua cuộc thi sẽ là dịp để phái nữ thắp sáng những ước mơ của mình, để từ đó bừng sáng sự tự tin và chinh phục thành công mọi mục tiêu.

Thông tin và thể lệ cuộc thi:

- Link tham gia tại đây

- Đối tượng tham gia: tất cả thành viên của trang Facebook fanpage "Trị nám sạm da", đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ trên 27 tuổi, đã có gia đình.

- Thời gian: cuộc thi diễn ra từ ngày 13/6 đến ngày 16/7

Tuần thi 1: từ ngày 13/6 đến 23h59 ngày 20/6

Tuần thi 2: từ 0h ngày 21/6 đến 23h59 ngày 28/6

Tuần thi 3: từ 0h ngày 29/6 đến 23h59 ngày 6/7

Tuần thi 4: từ 0h ngày 7/7 đến 23h59 ngày 14/7

Công bố kết quả chung cuộc: 16/7

Trao giải: một tuần sau khi kết thúc cuộc thi.

- Cơ cấu giải thưởng

1 giải nhất do ban giám khảo lựa chọn: 4 triệu đồng tiền mặt; một voucher chuyến du lịch Nha Trang trị giá 4 triệu đồng và 6 tháng sử dụng miễn phí bộ sản phẩm Sắc Xuân.

1 giải nhất do khán giả bình chọn: 4 triệu đồng tiền mặt; một voucher chuyến du lịch Nha Trang trị giá  4 triệu đồng và 6 tháng sử dụng miễn phí bộ sản phẩm Sắc Xuân.

3 giải thưởng phụ cho 3 bài dự thi có thông điệp ý nghĩa nhất ở mỗi thể loại (bức ảnh ý nghĩa nhất, bài viết cảm động nhất và video hấp dẫn nhất): 2 triệu đồng tiền mặt và 6 tháng sử dụng miễn phí bộ sản phẩm Sắc Xuân.

Giải thưởng quay số ngẫu nhiên dành cho tất cả khán giả dự thi (mỗi bài dự thi được cung cấp một mã số dự thi, Sắc Xuân tiến hành quay số ngẫu nhiên mỗi tuần 3 lần để chọn ra người trúng giải): một bộ sản phẩm "trong uống ngoài thoa" của Sắc Xuân.

Các giải thưởng được cập nhật trong Danh sách trúng giải của App Cuộc thi.

- Tiêu chí chấm giải

Hai loại giải trong cuộc thi: giải do BTC chấm điểm và giải do khán giả bình chọn

BTC chấm điểm dựa trên các tiêu chí: tính chân thực của sản phẩm; nội dung, ý nghĩa của sản phẩm; hình thức, chất lượng thể hiện sản phẩm. Ảnh phải tươi sáng, giàu cảm xúc. Video cần quay sáng tạo, thể hiện rõ ràng nội dung, thể hiện được tình cảm. Bài viết nên tuân thủ bố cục chuẩn, lối hành văn mạch lạc, bộc lộ tâm tư người viết.

Giải thưởng do khán giả bình chọn dựa trên tổng số lượng vote bài dự thi trên Facebook App của cuộc thi trong thời gian qui định.

- Cách thức tham gia

Người dự thi phải like fanpage "Trị nám sạm da"

Người tham gia dùng tài khoản Facebook cá nhân để tham gia cuộc thi tại địa chỉ Facebook App.

Người dự thi điền đầy đủ thông tin cá nhân (bao gồm: họ-tên, ngày sinh, số điện thoại liên hệ, số chứng minh nhân dân) và đính kèm bài thi với chủ đề chia sẻ ước muốn của mình trực tiếp trên Facebook App của chương trình.

Bài dự thi có thể được thể hiện dưới dạng ảnh, video hoặc bài viết.

Người tham dự có thể chia sẻ nội dung bài dự thi trên Facebook cá nhân và kêu gọi bình chọn (like, share, comment) trên Facebook App của chương trình.

Lưu ý: Ban tổ chức sẽ lựa chọn những bài dự thi hay của các thí sinh và đăng trên album "Điều tôi muốn..." của fanpage "Trị nám sạm da" vào 21h mỗi ngày cho các thành viên cùng theo dõi và chia sẻ cùng chủ nhân câu chuyện. Lượt like và comment tại những post này sẽ không được tính vào điểm của thí sinh đó để đảm bảo tính công bằng cho mọi thí sinh.

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm