Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé mở tình tiết trong tập 25 phim '11 tháng 5 ngày'

Tập 25 đánh dấu bước tiến lớn trong mối quan hệ của Đăng và Nhi. Bên cạnh đó, quán cà phê của hai người chính thức khai trương bằng hình thức bán hàng online.

Trong tập 25 phim “11 tháng 5 ngày”, câu chuyện khởi nghiệp của Đăng và Nhi được lồng ghép yếu tố tình cảm, giúp mạch phim vừa thú vị, vừa mang tính hiện thực.

“Shark Đăng” - chủ quán điển trai

Ý tưởng kinh doanh quán cà phê đã được Nhi (Khả Ngân) hào hứng chia sẻ với Đăng (Thanh Sơn) nhiều lần. Dù vậy, anh chàng liên tục từ chối vì lý do Nhi làm việc cảm tính, thiếu kinh nghiệm.

Trong những tập trước, chỉ vì cơn ghen mà Đăng quyết định đầu tư, đồng thời bắt tay Nhi cùng mở quán cà phê theo mô hình kinh doanh online.

11 thang 5 ngay,  phim truyen hinh anh 1

Sau nhiều lần Nhi nài nỉ, Đăng đồng ý đầu tư quán cà phê của cô.

Trong tập 25 vừa lên sóng, phim khắc họa cảnh khai trương “bắt trend” của đôi trẻ theo hình thức livestream bán hàng. Buổi livestream diễn ra hài hước khi Đăng kiệm lời, chỉ lúi húi làm bánh và để mặc Nhi tự biên tự diễn. Dù chỉ giới thiệu ngắn gọn, Đăng khiến các chị em "điêu đứng" vì quá điển trai. Nhờ đó, tiệm của cặp đôi vừa khai trương đã nhận đơn đặt hàng liên tục.

11 thang 5 ngay,  phim truyen hinh anh 2

Hình ảnh Nhi sôi nổi bên cạnh anh chàng kiệm lời khiến khán giả không thể nhịn cười.

Một trong những chi tiết khiến khán giả thích thú là cách Nhi áp dụng “mỹ nam kế” để chiêu dụ khách. Với những khách nữ mua bánh và nước, Nhi sẵn sàng để anh chàng “soái ca” ship tận nơi, thậm chí selfie cùng.

Tập phim cũng cho thấy sự biến chuyển trong mối quan hệ giữa Nhi và bố. Sau khi biết con gái mở quán, bố Nhi đã cố tình gọi cà phê và nhờ thư ký đặt đơn hàng lớn cho toàn bộ nhân viên công ty. Về phía Nhi, cô cũng cảm thấy vui khi biết bố hài lòng với thành quả của mình.

Mối quan hệ mập mờ của Đăng và Nhi

Ở tập trước, Đăng và Nhi đã có những phút giây lãng mạn khi cùng trú mưa. Khán giả chờ đợi một nụ hôn cũng như lời khẳng định về mối quan hệ giữa hai người, nhưng tới phút cuối Đăng lại “phá game”. Giận dỗi, Nhi tuyên bố gọi tên mối quan hệ của hai người là mập mờ, đặt ra quy tắc “giãn cách 2 m”. Dù vậy trong tập 25, chính cô nàng là người phạm luật khi nhào đến ôm Đăng.

11 thang 5 ngay,  phim truyen hinh anh 3

Nhi bất ngờ nhào đến ôm Đăng khiến anh chàng vừa mừng vừa lo.

Tập phim cũng mang đến nhiều phân cảnh hài hước pha lẫn ngọt ngào của cặp đôi. Đỉnh điểm là hệ lụy từ chương trình khuyến mãi “soái ca ship hàng” của Nhi. Khi Đăng được một khách hàng quyến rũ ngỏ ý chụp hình chung, Nhi lập tức từ chối với lý do “người yêu anh này ghen lắm”. Sau đó, cô nàng bày tỏ thái độ ghen tức khi Đăng được các cô gái nhắn tin, kết bạn Facebook.

11 thang 5 ngay,  phim truyen hinh anh 4

Nhi bực tức khi Đăng được khách hàng nữ quan tâm.

Sự trở lại của nhân vật cậu Tiến

Cũng trong tập 25, cô Vân (Vân Dung) đã gặp lại cậu Tiến (Quang Thắng). Tuy nhiên, cô rất ngỡ ngàng khi thấy người thương đi cùng bà Hoan (Anh Thơ).

11 thang 5 ngay,  phim truyen hinh anh 5

Cậu Tiến có mối quan hệ mập mờ với bà Hoan.

Theo đó, bà Hoan và ông Tiến cùng xem phim, sau đó đi chợ. Ông Tiến không ngần ngại tán tỉnh bà Hoan bằng những câu “bắt trend” như "yêu không cần cớ, cần Hoan cơ". Không chỉ đụng độ bà Vân, cặp đôi còn gặp gỡ nhóm giang hồ đến tìm ông Tiến đòi nợ. Cuộc tình tay ba dự kiến đạt tới cao trào trong những tập sau.

Khán giả đón xem các tập phim “11 tháng 5 ngày” lúc 21h30 trên kênh VTV3; cập nhật thêm thông tin tại fanpage TVAd01 hoặc website tvad.com.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm