Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ hiện trường vụ tự tử của nữ diễn viên Đài Loan

Người đồng nghiệp cũ của Tô Hữu Bằng chấm dứt cuộc sống bằng khí than trong căn phòng đóng kín.

Mới đây, trang tin Apple Daily của Đài Loan đã đăng loạt ảnh hé lộ hiện trường vụ tử tử của nữ diễn viên 43 tuổi Hoan Hoan. 

Chiều 1/6, lén mua than củi về nhà và khóa kín phòng, Hoan Hoan đã quyết định ra đi bằng thứ chất độc thải ra từ loại khí đốt này. Khoảng 7 giờ tối cùng ngày, lực lượng cứu hỏa và cảnh sát đã được gọi tới và đã phải phá khóa để vào.

Nữ diễn viên Đài Loan tự tử

Hoan Hoan đã quyết định chấm dứt cuộc sống ở tuổi 43.

 

Nữ diễn viên Hoan Hoan tự tử bằng khí than.

Lực lượng cứu hỏa và cảnh sát đã phải phá khóa để vào.

Hoan Hoan từng là thành viên của nhóm hát đôi Ưu Hoan phái đối rất nổi tiếng của Đài Loan vào thập niên 1980. Ưu Hoan phái đối đã phát hành 3 album, trong đó có một album hát chung với nhóm nhạc cùng công ty là Tiểu Hổ Đội của Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng.

Sau khi nhóm tan rã vào năm 1990, cô chuyển hướng sang phim ảnh. Hoan Hoan từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bao Thanh Thiên, Hoài Ngọc công chúa và làm MC cho một số chương trình tạp kỹ.

Mặc dù sự nghiệp khá thuận lợi nhưng đời tư của Hoan Hoan lại có nhiều bất ổn. Nữ diễn viên xinh đẹp này từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 3 người con.

Cảnh sát vẫn đang điều tra về cái chết của Hoan Hoan nhưng kết luận ban đầu đây là một vụ tử tự.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của Hoan Hoan đã làm làng giải trí Đài Loan phải xôn xao. Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương người phụ nữ yếu đuối trên blog. Trần Chí Bằng - cựu thành viên Tiểu Hổ Đội - viết: "Chị từng là người đã dẫn dắt chúng em, sao chị lại có thể từ bỏ cuộc sống như thế?". Nam ca sĩ Trương Khắc Phàm, tình cũ của Hoan Hoan, chia sẻ: "Em đã rời bỏ tôi... với những ký ức khó quên".

Hoan Hoan bên các thành viên Tiểu Hổ Đội.

H.G

Bạn có thể quan tâm