Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ đội hình tiềm năng của Real mùa tới

Báo AS dẫn lại nguồn tin của trang 90min.com cho biết, đội hình tiềm năng Real trong mùa 2016/17 sẽ có ít nhất ba sự thay đổi, với hai tên tuổi cỡ bự xuất hiện.



Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 1

Trong khung thành, Real nhiều khả năng tiếp tục tin tưởng Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica trở thành chốt chặn đáng tin cậy cho đội nhà mùa này. Tại Champions League, anh chưa để thủng lưới bàn nào trên sân nhà. Những gì thể hiện hứa hẹn giúp Navas tiếp tục được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 2

Khi Real mua Danilo, người ta tin rằng Dani Carvajal sẽ cảm thấy lo lắng vì lúc này có một đối thủ đe dọa vị trí hậu vệ phải của anh. Thế nhưng thời gian cho thấy Carvajal mới là ông chủ nơi hành lang phải. Trong những trận đấu quan trọng, ngôi sao  người Tây Ban Nha luôn được HLV Zidane tung ra sân đá chính.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 3

Vị trí hậu vệ trái của Marcelo là bất khả xâm phạm. Nhờ khả năng công thủ toàn diện, chàng trai với mái tóc xù đặc trưng luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Real. Đội bóng thành Madrid được tin rằng đang tiếp cận Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), song, điều đó không làm Marcelo lo lắng. Đẳng cấp của anh sẽ là sự khác biệt.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 4

Raphael Varane có thể chưa để lại nhiều ấn tượng mùa này, nhưng vẫn là viên ngọc quý với Real. Không có nhiều trung vệ tài năng như Varane hiện nay, và cùng với độ tuổi như hiện nay (23 tuổi), cầu thủ người Pháp sẽ còn tiến bộ trong tương lai. MU được tin rằng muốn mua Varane, nhưng chắc chắn đội bóng Hoàng gia sẽ không để mất hòn đá tảng vững chắc.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 5

Sergio Ramos (phải) đã 30 tuổi, thế nhưng màn trình diễn của anh không hề cho thấy dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Nhìn Sergio Ramos, người ta thấy hình ảnh một chiến binh dũng mãnh trên sân. Anh còn có khả năng chỉ huy các đồng đội phòng ngự rất tốt và điều đó sẽ giúp hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định chỗ đứng ở sân Santiago Bernabeu.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 6

Luka Modric là linh hồn trong lối chơi Real. Tiền vệ người Croatia có nhãn quan chiến thuật tốt và đọc trận đấu rất cừ. Modric khi cần có thể quán xuyến tuyến giữa như máy quét phòng ngự hiệu quả. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Modric rất cao, lên tới 91%. Khả năng tranh chấp bóng thành công của anh đạt mức 56%.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 7

Paul Pogba được đánh giá một trong những tiền vệ con thoi hay nhất thế giới hiện tại. Chỉ mới sinh năm 1993, nhưng tiền vệ người Pháp là trụ cột của đội hình Juventus và đội tuyển quốc gia trong vài năm trở lại đây. Ở mùa giải 2015/16, Pogba có 10 bàn và 16 pha kiến tạo cho Juve, giúp CLB thành Turin vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp. Giá chuyển nhượng của cầu thủ này có thể lên tới 100 triệu euro.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 8

Báo chí đồn thổi Cristiano Ronaldo sẽ rời Real và sang PSG mùa sau. Tuy nhiên, Real không Ronaldo như mất đi họng súng ghi bàn lợi hại. Dù đã 31 tuổi, hiệu suất ghi bàn của CR7 vẫn rất cao. Anh đã ghi 49 bàn cho CLB trên mọi đấu trường mùa này. Ronaldo có thể không phải cầu thủ lớn của những trận cầu đỉnh cao, nhưng đội bóng vẫn cần một mũi nhọn ghi bàn đều đặn.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 9

Những tin đồn về việc James Rodriguez có thể rời Real Madrid hè này đang rộ lên. Và Henrikh Mkhitaryan có thể thay thế ngôi sao đắt giá người Colombia. Sau 3 mùa giải ở Borussia Dortmund, tiền vệ người Armenia đã thể hiện được tài năng của mình. Đặc biệt ở mùa giải năm nay, dưới thời HLV Thomas Tuchel, Mkhitaryan chơi xuất sắc với 23 bàn và 32 kiến tạo sau 51 lần ra sân. Một hiệu suất khủng khiếp. Năm nay 27 tuổi, Henrikh Mkhitaryan đang ở những năm chín nhất của sự nghiệp.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 10

Robert Lewandowski là một trong những trung phong xuất sắc của bóng đá thế giới hiện tại. Thành danh từ khi còn ở Dortmund, tiền đạo người Ba Lan tiếp tục chứng tỏ bản thân sau hai mùa giải tại Bayern Munich. Mùa này, anh cũng ghi tới 41 bàn sau 49 trận cho "Hùm xám" nước Đức.

Nếu Karim Benzema ra đi, Lewandowski sẽ là giải pháp làm mới hoàn hảo cho hàng công của Real.

Doi hinh tiem nang cua Real mua toi anh 11

Gareth Bale được tin rằng là người kế thừa Ronaldo. Anh là bản hợp đồng được chủ tịch Florentino Perez của Real mang về Bernabeu, vì vậy, sẽ không có chuyện bản hợp đồng này bị đem bán. Mùa tới, Bale hứa hẹn trở thành nguồn cảm hứng trong lối chơi Real. Mùa 2015-16, Bale đã ghi 19 bàn cho "Los Blancos".

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm