Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ danh tính chàng trai được 24 cô gái theo đuổi trong show hẹn hò

Trong sự kiện ra mắt show hẹn hò The Bachelor Việt Nam, danh tính của "anh chàng độc thân" được 24 cô gái theo đuổi trong chương trình đã được tiết lộ.

Danh tính chàng trai duy nhất của show The Bachelor được tiết lộ Chàng trai duy nhất được 24 cô gái theo đuổi trong show hẹn hò The Bachelor là một Việt kiều Pháp và là giám đốc điều hành của một công ty ở TP.HCM.

Buổi họp báo ra mắt show hẹn hò The Bachelor Việt Nam (Anh chàng độc thân) diễn ra vào chiều ngày 6/8 tại TP.HCM. Điểm nhấn đáng chú ý trong buổi họp báo ra mắt là việc danh tính của chàng trai duy nhất được 24 cô gái theo đuổi trong chương trình đã được tiết lộ.

Nam nhân vật chính là Quốc Trung, 33 tuổi đang là giám đốc điều hành của một công ty ở TP.HCM. Anh là Việt kiều Pháp, từng du học và sinh sống ở nước ngoài nhiều năm trước khi về Việt Nam làm việc. 

Quốc Trung chia sẻ dù là sinh sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng anh luôn xem Việt Nam là nơi để an cư, lập nghiệp. Đặc biệt, anh rất thích con gái Việt Nam với bản tính truyền thông, dịu dàng và giỏi nấu ăn. 

The Bachelor anh 1
Quốc Trung, nam chính của show Anh chàng độc thân, có sự nghiệp ổn định ở TPHCM sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài.

Vì công việc bận rộn nên anh không có nhiều thời gian tìm kiếm bạn gái. Anh tham gia The Bachelor vì muốn tìm kiếm người phụ nữ phù hợp để hẹn hò và kết hôn. 

Anh bày tỏ vì không nói tốt tiếng Việt nên đôi khi trong quá trình trò chuyện với các cô gái, anh không thể giải bày hết tâm trạng và suy nghĩ của mình. "Trước khi tham gia show hẹn hò này, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tìm được tình yêu. Tôi không hề nghĩ rằng sau 30 ngày tôi đã tìm được cô gái phù hợp".

Trong sự kiện còn có sự góp mặt của một trong số 24 thí sinh nữ tham gia show hẹn hò The Bachelor. Đó là Brittanya Karma. Cô gái Việt kiều Đức, 27 tuổi hiện là vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội.

The Bachelor anh 2
Vlogger Việt kiều Đức Brittanya Karma thay đổi quan điểm về đàn ông Việt sau khi tham gia chương trình. 

Cô chia sẻ sau khi tham gia chương trình đã hoàn toàn thay đổi quan điểm về tình yêu. Trước đó, Karma từng tuyên bố rằng cô chỉ thích trai Tây nhưng sau đó cô nhận ra đàn ông Việt vẫn có những điểm phù hợp với cô. 

Đạo diễn chương trình Danny Do cho biết chương trình đã casting rất nhiều người kể cả người Việt lẫn Việt kiều để tìm kiếm chàng trai duy nhất tham gia chương trình nhưng không thấy ai thật sự phù hợp với tiêu chí của ban tổ chức. 

Thực tế, Quốc Trung đã từ chối 2,3 lần trước khi đồng ý trở thành "Anh chàng độc thân". "Quốc Trung là người đàn ông là rất đàng hoàng, thành thật và thật sự mong mỏi tìm kiếm tình yêu chứ không phải là sự nổi tiếng. Dù anh là Việt kiều nhưng tâm hồn và bản tính của anh không khác gì người Việt chính gốc", Danny Do cho biết. 

The Bachelor anh 3
Giám đốc sản xuất Timothy Linh Bui bày tỏ mong muốn làm một chương trình hẹn hò của nước ngoài nhưng được Việt hóa hoàn toàn cho người Việt xem. 

Tiếp theo đó, 3 giám đốc sản xuất là Don Le, Timothy Linh Bui va Anh Tran lần lượt chia sẻ về những khác biệt cơ bản ở phiên bản Việt Nam với quốc tế. 

Theo nhà sản xuất, yếu tố văn hoá, truyền thống và du lịch sẽ được ưu tiên hàng đầu, bên cạnh chuyện tình cảm giữa một chàng trai và 24 cô gái. Chương trình được quay hình liên tục trong 30 ngày ở Đà Nẵng, Hội An, Huế và dự kiến phát sóng từ ngày 14/8 tới. 

Ngoài ra, buổi họp còn có sự góp mặt của siêu mẫu Lan Khuê cùng chồng sắp cưới là doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Cả hai có màn xuất hiện tình tứ bên cạnh nhau trước sự chứng kiến của đám đông.

The Bachelor anh 4
Lan Khuê xuất hiện cùng hôn phu. 

Hôn phu của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn - là giám đốc sản xuất của show truyền hình hẹn hò The Bachelor phiên bản Việt Nam (Anh chàng độc thân). Lan Khuê và hôn phu đã sát cánh với chương trình này từ những ngày đầu casting ở Việt Nam. 

Hoa khôi áo dài 2015 là thành viên ban giám khảo từ vòng casting ban đầu. Cô cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò là tư vấn cho các thí sinh nữ. 

Những người đẹp nổi tiếng cùng chinh phục tình yêu trong The Bachelor

Tham gia vào danh sách 24 cô gái cùng chinh phục trái tim của chàng trai duy nhất ở show hẹn hò The Bachelor Vietnam có nhiều người mẫu, diễn viên, á hậu nổi tiếng và xinh đẹp.


Phương Linh

Ảnh, video: Nguyễn Thành.

Bạn có thể quan tâm