Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank tìm đơn vị lắp đặt, bảo trì hệ thống camera và báo cháy

Để phục vụ chiến lược bán lẻ, HDBank hướng đến phát triển đồng bộ các hoạt động như ứng dụng số hóa, mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện dịch vụ…

Trong đó, việc mở rộng mạng lưới giao dịch là kế hoạch quan trọng của HDBank nhằm cung cấp danh mục sản phẩm - dịch vụ tài chính ngân hàng tối ưu, hiện đại tới nhiều đối tượng khách hàng. Mục tiêu này nằm trong chiến lược phát triển quy mô, chất lượng hoạt động đã được HĐQT thông qua trong năm 2022 và giai đoạn 2021-2025.

HDBank anh 1

HDBank thông báo tìm nhà cung cấp lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera, báo động báo cháy. Ảnh: Shutterstock.

Hướng đến tối đa hóa sự thuận tiện trong các hoạt động tài chính cho khách hàng trên toàn quốc, HDBank dự kiến tiếp tục mở rộng mạng lưới mạnh mẽ thời gian tới, đồng thời tăng cường phát triển dịch vụ thông minh trên nền tảng số.

Nhằm hiện thực hóa các mục tiêu trên, HDBank bắt tay triển khai những bước đầu tiên, trong đó có việc tìm nhà cung cấp lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera, báo động báo cháy cho toàn hệ thống năm 2023.

Cụ thể, nhà cung cấp quan tâm có thể tham gia chào giá 2 gói, gồm: Lắp đặt hệ thống camera cho các điểm mở mới, di dời toàn hệ thống HDBank năm 2023 và bảo trì hệ thống giám sát camera, báo động, báo cháy cho toàn hệ thống HDBank năm 2023.

Để được cung cấp bộ hồ sơ chào giá có thông tin về tiêu chuẩn, quy cách, chất lượng, thời gian triển khai do HDBank yêu cầu, nhà cung cấp liên hệ bộ phận mua sắm HDBank qua số: 0392386236 hoặc email: lannt10@hdbank.com.vn.

Thời gian HDBank gửi hồ sơ chào giá: 10-19/1

Thời gian HDBank nhận hồ sơ năng lực, báo giá: 30/1-10/2

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm