Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank mở chi nhánh đầu tiên tại Thái Bình

HDBank chi nhánh Thái Bình chính thức hoạt động từ ngày 3/10, tại Lô 7-8 Trần Phú, phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Với mong muốn cung cấp các dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho người dân Thái Bình, HDBank vừa mở chi nhánh đầu tiên tại địa phương này với những sản phẩm, dịch vụ hiện đại như: Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước...

Trong buổi lễ khai trương, nhiều khách hàng đã đến tham quan, sử dụng các dịch vụ tại HDBank Thái Bình và nhận các phần quà ý nghĩa từ ban giám đốc ngân hàng.

hdbank anh 1

Cũng tại buổi lễ, đại diện HDBank Thái Bình đã trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn với tổng trị giá 80 triệu đồng. Đây là hoạt động quen thuộc của HDBank vào mỗi dịp ra mắt điểm giao dịch mới, hướng đến việc chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt tại địa phương.

hdbank anh 2
Phần quà ý nghĩa HDBank dành tặng các vị khách đầu tiên đến giao dịch tại Chi nhánh Thái Bình.

Trước đó, trong tháng 9 vừa qua, HDBank đã tăng hiện diện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Vĩnh Long, Hà Tĩnh, Lào Cai, Hưng Yên, Lạng Sơn và Đắk Nông.

Hơn 28 năm phát triển, HDBank được biết đến là ngân hàng có kinh nghiệm và năng lực quản trị điều hành trong hoạt động mua bán, sáp nhập. Năm 2013, HDBank sáp nhập DaiABank và mua lại 100% vốn của công ty tài chính tiêu dùng SGVF (thuộc tập đoàn tài chính Societe Generale cộng hòa Pháp). Sau 5 năm, HDBank tiếp tục giai đoạn tăng trưởng bứt phá với tốc độ tăng trưởng cao nhất toàn ngành. Các đơn vị thuộc khu vực thị trường truyền thống của DaiABank sau sáp nhập phát huy lợi thế, luôn dẫn đầu trong hệ thống.

Sắp tới, HDBank sẽ hoàn tất kế hoạch sáp nhập PGBank và tiếp tục mở rộng các hoạt động kinh doanh, tiến đến mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ, SME và tiêu dùng số 1 tại thị trường Việt Nam.




Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm