Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank miễn 100% phí giao dịch online e-SkyOne trọn đời

Với tài khoản e-SkyOne, HDBank miễn 100% phí tất cả giao dịch online và nhiều loại phí khác, ưu đãi trọn đời cùng nhiều tiện ích dành cho khách hàng cá nhân.

HDBank miễn phí giao dịch chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí phí quản lý tài khoản và không cần duy trì số dư bình quân hàng tháng. E-SkyOne không phí áp dụng cho khách hàng mới đăng ký tại các điểm kinh doanh hoặc đăng ký online trên ứng dụng HDBank và sử dụng dịch vụ e-banking.

Tất cả khách hàng hiện hữu cũng sẽ tự động được hưởng chính sách không phí để tận hưởng tiện ích hấp dẫn.

Chính sách ưu đãi “e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí” đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình trọn đời phục vụ khách hàng của HDBank, theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hạn chế sử dụng tiền mặt, nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng.

HDBank anh 1

HDBank nỗ lực mang tới dịch vụ chất lượng trọn đời cho khách hàng.

Với tinh thần “All in app HDBank” - tất cả có trong một ứng dụng, từ năm 2020, ngân hàng đã triển khai tính năng eKYC giúp khách hàng dễ dàng mở tài khoản trực tuyến tại nhà hay bất kỳ nơi đâu ngay trên ứng dụng HDBank. Với công nghệ eKYC, khách hàng nhanh chóng sở hữu những tiện ích của tài khoản e-SkyOne không phí chỉ trong vòng vài phút đăng ký.

Ngoài ưu đãi từ e-SkyOne, khách hàng sử dụng HDBank còn nhận được tài khoản số đẹp miễn phí 100% như số điện thoại, ngày sinh và có thể chủ động chọn số tài khoản theo sở thích. Từ nay, khách hàng cá nhân mở tiết kiệm online từ 1 triệu đồng còn được hưởng lãi suất đến 6,6%/năm cho kỳ hạn 6 tháng, 4%/năm cho kỳ hạn một tháng.

HDBank anh 2

Trong hành trình hơn 32 năm hình thành phát triển, HDBank không ngừng cải tiến nhằm đem đến những sản phẩm dịch vụ - giải pháp tài chính thông minh, hiện đại và phù hợp với xu hướng số. Từ đó, các giao dịch được tối ưu hóa thời gian, chi phí và đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Khách hàng tham khảo thêm về gói tài khoản e-SkyOne tại đây.

Hotline: 19006060 (24/7)

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm