Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank hoàn tiền 30% eBanking nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HDBank ưu đãi hoàn tiền 30% cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ eBanking từ 18/10 đến 31/10.

Chương trình ưu đãi hướng đến tôn vinh phái đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tri ân các khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của HDBank. Theo đó, khi thanh toán hóa đơn tối thiểu 100.000 đồng qua kênh Internet banking và mobile banking, khách hàng được hoàn tiền 30% giá trị giao dịch vào tài khoản cá nhân (số tiền hoàn tối đa là 90.000 đồng). Chương trình sẽ diễn ra từ 18/10 đến 31/10 trên toàn hệ thống HDBank.

HDBank anh 1
HDBank hoàn tiền 30% eBanking nhân ngày 20/10.

Dịch vụ eBanking (bao gồm Internet banking và mobile banking) của HDBank được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng dựa trên tiêu chí nhanh gọn và chuẩn xác. Riêng với khách hàng nữ, eBanking giúp việc thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến trở nên thuận tiện hơn.

Thấu hiểu thói quen giao dịch của khách hàng, nhất là phái nữ, eBanking của HDBank hướng đến yếu tố nhanh gọn, ít thao tác và tiết kiệm thời gian khi giao dịch trực tuyến. Khách hàng có thể hoàn tất thao tác thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến với 1-2 cú click chuột trên giao diện eBanking của HDBank.

HDBank anh 2
eBanking của HDBank hướng đến yếu tố nhanh gọn, ít thao tác và tiết kiệm thời gian.

Với dịch vụ ngân hàng điện tử của HDBank, việc thanh toán hóa đơn điện, nước, cước điện thoại, dịch vụ Internet, truyền hình và trả góp được tối ưu hóa về mặt thao tác sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính chuẩn xác. Thêm vào đó, HDBank thường xuyên cập nhật các xu hướng mới, giúp quá trình sử dụng của khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm