Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank cộng lãi 0,7% khi gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch mới

Theo ưu đãi mới, khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm nội tệ tại các đơn vị kinh doanh mới khai trương của HDBank trên cả nước sẽ được cộng thêm lãi suất tối đa 0,7% một năm.

Cụ thể, từ ngày 1/8, khách hàng đến gửi tiền tại điểm giao dịch mới thành lập của HDBank (hoạt động từ 10/8/2017) sẽ được hưởng chính sách cộng lãi suất: gửi tiền kỳ hạn 6 tháng sẽ được cộng thêm tối đa 0,7%/năm, kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng được cộng thêm 0,4%/năm.

HDBank anh 1
Ngân hàng HDBank có nhiều ưu đãi tại các đơn vị mới.

Chính sách này áp dụng cho khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư tối thiểu 1 triệu đồng, duy trì tối thiểu trong thời gian 30 ngày kể từ ngày thẻ tiết kiệm được áp dụng cộng thêm lãi suất. Đối với khách hàng trên 75 tuổi, HDBank không yêu cầu có tài khoản tiền gửi thanh toán và duy trì số dư tối thiểu 1 triệu đồng.

Từ tháng 8/2017 đến nay, HDBank đã mở mới 40 điểm kinh doanh trên cả nước và sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới trong 3 tháng cuối năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc hàng nghìn khách hàng đã và sẽ được hưởng chính sách cộng thêm lãi suất của HDBank.

Sáng 11/9, HDBank khai trương điểm giao dịch HDBank Tam Bình (24 Phan Văn Đáng, khóm 1, thị trấn Tam Bình, huyện Tam Bình, Vĩnh Long). Đây là điểm giao dịch thứ 3 trên địa bàn tỉnh, thứ 33 tại miền Tây và thứ 273 trên toàn hệ thống. HDBank Tam Bình đã tặng nhiều phần quà cho những khách hàng đầu tiên và triển khai các ưu đãi chung trên toàn hệ thống như “Giờ vàng - Nạp tiền tặng tiền lần 2”, “Bách niên - phát tài”, “Vay tiền phát lộc”, mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến VietjetAir qua thẻ HDBank, “Mở mới tài khoản - Nhận ví tiền - Ưu đãi phí”, “Vay nhanh kinh doanh - Tăng nhanh thu nhập”…

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm