Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank triển khai chương trình 'Giờ vàng - nạp tiền tặng tiền' lần 2

Trong chương trình ưu đãi “Giờ vàng - nạp tiền tặng tiền” lần 2 của HDBank, khách hàng được hoàn đến 50% giá trị thẻ điện thoại khi thực hiện giao dịch trên eBanking.

Từ ngày 3/9 đến hết ngày 30/9, trong khung “Giờ vàng” từ 12h đến 13h thứ sáu hàng tuần, 200 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại VnTopup thành công thông qua dịch vụ eBanking của HDBank (có giá trị tối thiểu 50.000 đồng/giao dịch) sẽ được hoàn 50% giá trị vào tài khoản thanh toán. Khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện trên sẽ được khuyến mãi tối đa một lần mỗi tuần.

HDBank anh 1
HDBank dành tặng ưu đãi cho khách hàng nạp điện thoại qua eBanking.

Bên cạnh đó, khách hàng đoạt giải “Doanh số vàng” mỗi tuần sẽ được tặng 1 triệu đồng vào tài khoản thanh toán, khi có tổng số lần nạp tiền điện thoại VnTopup hợp lệ từ 2 triệu đồng trở lên. Thời gian giao dịch hợp lệ là từ 00:00:00 thứ hai đến 23:59:59 chủ nhật hàng tuần. Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng một lần duy nhất thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình áp dụng với cả thuê bao trả trước và trả sau thanh toán cước bằng hình thức Topup. Giao dịch hợp lệ là giao dịch được thực hiện thanh toán thành công qua eBanking của HDBank và đã ghi nhận trên hệ thống của HDBank trong thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng có thể nhận đồng thời hai giải thưởng. Danh sách khách hàng đủ điều kiện hoàn tiền được cập nhật trên fanpage, website của HDBank sau mỗi tuần.

VnTopup là dịch vụ nạp tiền điện thoại di động bằng cách nhắn tin hoặc nạp trực tiếp qua Internet banking. Số tiền nạp sẽ được sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại HDBank. Nhiều khách hàng HDBank đã được hưởng ưu đãi khi tham gia chương trình “Giờ vàng - nạp tiền tặng tiền” lần 1 diễn ra từ 13/4 đến 1/6.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm