Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard muốn cản bước Liverpool đoạt danh hiệu một lần nữa

Eden Hazard đã cảnh báo Liverpool rằng đội bóng của anh sẵn sàng phá hỏng giấc mơ vô địch của đội chủ sân Anfield lần thứ 2 trong 5 năm.

Ngày 14/4, Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Liverpool. Sau một phong độ đáng quên, "The Blues" đã giành 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đưa họ trở lại cuộc đua top 4 tại Premier League và cơ hội cao lọt vào bán kết Europa League.

Hazard, ngôi sao người Bỉ đã ghi được 3 bàn thắng trong 2 lần ra sân gần nhất tại Premier League, đang hướng đến trận đấu với Liverpool.

Eden Hazard gui loi canh bao den Liverpool anh 1
Hazard muốn đánh bại Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu trên BBC, Hazard cho biết: "Chúng tôi không quan tâm đến việc ai có thể giành được danh hiệu. Chúng tôi sẽ đến đó và cố gắng giành chiến thắng. Họ là một đội tuyệt vời, có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng chúng tôi là Chelsea. Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai".

Đồng đội của Hazard là Cesar Azpilicueta đã thừa nhận rằng anh ấy rất muốn lặp lại chiến tích năm 2014. Trận đấu với Liverpool năm đó, cú trượt chân của Steven Gerrard đã khiến đội chủ sân Anfield nhận thất bại 0-2 và bỏ lỡ danh hiệu vô địch. 

Tương lai của Hazard vẫn chưa được quyết định, nhưng anh chỉ muốn tập trung vào các mục tiêu của mình với Chelsea và tin rằng HLV Maurizio Sarri có khả năng xây dựng đội hình giành được danh hiệu khác.

"Tôi không muốn nói về tương lai. Chúng tôi là Chelsea, mỗi mùa giải bắt đầu đều nghĩ đến việc giành cúp. Thật khó vì hiện tại Man City và Liverpool đã làm tốt hơn, nhưng 10 năm qua chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu", Hazard chia sẻ thêm.

Eden Hazard gui loi canh bao den Liverpool anh 2
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 33. Ảnh: Tiểu Long.
HLV Liverpool e ngại Hazard trước trận gặp Chelsea Trước thềm trận gặp Chelsea lúc 22h30 ngày 14/4 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Liverpool Jurgen Klopp dành nhiều lời khen cho ngôi sao Eden Hazard bên phía đối thủ.

Đại chiến Liverpool - Chelsea gọi tên tân vô địch Ngoại hạng Anh

Với quỷ đỏ vùng Merseyside, Chelsea chính là nút thắt lớn nhất trong giai đoạn nước rút, dù mỗi trận đấu còn lại của Premier League đều là chung kết với Liverpool.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm