Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard: 'HLV Zidane là thần tượng của tôi'

Ngôi sao người Bỉ Eden Hazard tiếp tục bắn tín hiệu về việc chuyển tới Real Madrid sau khi Zinedine Zidane trở lại cương vị huấn luyện viên trưởng đội chủ sân Bernabeu.

Trả lời Radio Television Belge Francophone, Eden Hazard thừa nhận Zinedine Zidane là thần tượng khi được hỏi về việc so sánh giữa HLV trưởng ĐT Bỉ là Roberto Martinez và nhà cầm quân người Pháp.

"Với tư cách cầu thủ, tôi không muốn đưa ra bất kỳ so sánh nào. Tôi tôn trọng Zidane, và ông ấy là thần tượng. Tôi bắt đầu chơi bóng vì yêu thích Zidane. Tuy nhiên, những chiến thắng mà tôi có được là với Martinez, nên tôi sẽ chọn ông ấy", Hazard nói.

Real Madrid,  Zidane,  Hazard anh 1
Hazard luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Zinedine Zidane. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi họp báo, Hazard cũng chia sẻ về sự nghiệp cùng những chấn thương mà bản thân gặp phải: "Khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp cho Lille vào năm 18,19 tuổi, tôi chưa bị chấn thương quá nhiều. Sau 500 trận, tôi bị phạm lỗi với những vết đau ở đầu gối và mắt cá chân".

Ngôi sao Chelsea cũng chia sẻ về tâm lý của bản thân. Hazard thừa nhận: "Tôi không cảm thấy quá bực bội sau mỗi trận thua. Dĩ nhiên, tôi không thể vui vẻ nếu thất bại. Tuy nhiên, chẳng ai có thể thắng mãi".

Tiền vệ người Bỉ từ chối khéo việc trả lời câu hỏi so sánh Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Hazard nói anh "sẽ lấy cả 2" nếu phải chọn một trong 2 cá nhân kiệt xuất này.

Tờ AS bình luận phát ngôn này của Hazard là theo kiểu "hãy đến và mang tôi đi". Đây không phải lần đầu Hazard bày tỏ tham vọng được chuyển tới Real Madrid.

Trước World Cup 2018, Hazard cũng úp mở rằng "Real Madrid biết phải tìm tôi ở đâu". Thậm chí, ngay sau khi trận tranh hạng 3 giữa Anh và Bỉ kết thúc, Hazard cũng khẳng định anh nghĩ tới việc "có sự thay đổi".

Real Madrid,  Zidane,  Hazard anh 2
Zidane đã trở lại Real Madrid sau 10 tháng. Ảnh: Getty Images.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, Real được cho là có liên hệ với Chelsea để chiêu mộ Hazard. Tuy nhiên, 2 CLB không đạt được thỏa thuận. Báo chí Anh tin việc Zidane bất ngờ từ chức HLV trưởng Real đã ảnh hưởng lớn tới quyết định gia nhập đội chủ sân Bernabeu của Hazard.

Tuy nhiên, giờ Zidane đã trở lại, và việc Hazard tiếp tục bày tỏ tình cảm thần tượng với HLV trưởng Real cho thấy thương vụ này rất khả thi trong tương lai.

Trong màu áo Chelsea mùa này, Hazard có 13 bàn cùng 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Khoác áo ĐT Bỉ, Hazard lập cú đúp giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Nga 3-1 ở bảng I vòng loại Euro 2020.

HLV Sarri ví Hazard quan trọng như Ronaldo, Messi Sau khi lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 trước Watford, Eden Hazard ngay lập tức nhận được sự tán dương của chiến lược gia người Ý.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm