Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard gây thất vọng khi đá cùng đội trẻ Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Eden Hazard thể hiện nhạt nhòa khi tập cùng đội trẻ Real Madrid những ngày gần đây.

Hazard có đóng góp ít ỏi cho Real ở mùa 2022/23. Ảnh: Reuters.

Ngôi sao người Bỉ được HLV Carlo Ancelotti bố trí tập luyện cùng đội Castilla của Real trong những buổi gần đây. Nhưng Relevo cho biết cựu sao Chelsea thể hiện mờ nhạt. Anh gặp khó khăn trong việc vượt qua sự truy cản của các cầu thủ trẻ, đồng thời cũng không có được nền thể lực tốt.

Hazard mới thi đấu 7 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Real. Lần gần nhất ngôi sao người Bỉ thi đấu cho Real là vào ngày 3/1 ở trận gặp Cacereno tại Cúp nhà vua. Tuy nhiên Hazard cũng không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào sau 90 phút thi đấu.

Hồi đầu mùa 2022/23, ngôi sao người Bỉ từng được thử nghiệm đá "số 9 ảo" trong hệ thống của Real nhưng cũng chơi mờ nhạt. Hazard còn hợp đồng với Real đến tháng 6/2024 và đôi bên chưa có động thái gia hạn.

Hồi tháng 2, HLV Carlo Ancelotti từng chia sẻ trên Eleven Belgium về trường hợp của Hazard: "Tôi không có mặt ở Real để nói về số phút thi đấu của từng cầu thủ. Tôi muốn giành chiến thắng. Tôi chọn ra 11 cầu thủ giỏi nhất để thắng trận và cũng không quan trọng tuổi tác của bất kỳ ai, miễn là họ thể hiện tốt".

Hôm 19/3, tiền vệ Toni Kroos cũng chia sẻ về trường hợp của Hazard: "Tôi biết Hazard đã và đang có khoảng thời gian khó khăn tại Real nhưng có lẽ sự thương hại đã đặt nhầm chỗ. Tôi không nghĩ cậu ấy có một cuộc sống tệ. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho những người không thể tiếp tục đá bóng vì bệnh tật và Eden không nằm trong số họ".

Hôm 1/3, Marca thực hiện cuộc bầu chọn trực tuyến giải Cầu thủ tệ nhất năm. Hazard là người nhận số phiếu áp đảo (55%). Theo sau ngôi sao người Bỉ là Harry Maguire (15%) và Dele Alli (9%).

Hazard gia nhập Real từ Chelsea vào mùa hè 2019 với mức phí 100 triệu euro. Anh thi đấu 73 trận, ghi 7 bàn. Trước đó, Hazard từng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa ở Premier League 2014/15.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Toni Kroos: 'Tôi không thấy tiếc cho Hazard'

Tiền vệ người Đức có những chia sẻ thẳng thắn về tình cảnh và tương lai của người bạn thân Eden Hazard trong màu áo Real Marid.

Lukaku và dàn sao từ người hùng trở thành 'bom xịt'

Romelu Lukaku, Dele Alli hay Eden Hazard sa sút phong độ nhanh dù trước đó được đánh giá là những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình.

Hazard dính chấn thương mới

Ngôi sao người Bỉ dính ca chấn thương thứ 16 trong khoảng thời gian chưa đầy 4 năm khoác áo Real Madrid.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm