Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard đối diện với án phạt nặng từ FA

Tiền vệ của Chelsea đứng trước nguy cơ bị treo giò nhiều hơn 3 trận sau khi nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn.

Hazard đối diện với án phạt nặng từ FA

Tiền vệ của Chelsea đứng trước nguy cơ bị treo giò nhiều hơn 3 trận sau khi nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn.

Dù cảnh sát xứ Wales khẳng định không điều tra thêm về vụ rắc rối liên quan đến Eden Hazard và cậu bé nhặt bóng của Swansea, Charlie Morgan trong trận đấu trên sân Liberty. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) lại không nghĩ như vậy. Cơ quan bóng đá quyền lực nhất ở xứ sở sương mù đưa ra thông báo: “Án phạt cấm thi đấu 3 trận rõ ràng là chưa đủ chuẩn trong trường hợp này”.

Eden Hazard có nguy cơ bị cấm thi đấu nhiều hơn 3 trận.

FA muốn tăng án phạt đối với Eden Hazard vì cho rằng đó là hành vi bạo lực sân cỏ. Mức án phạt mới dành cho tiền vệ Chelsea sẽ phụ thuộc vào kết quả điều tra của ủy ban độc lập. Cũng từ vụ việc không mong đợi trên sân Liberty, Liên đoàn bóng đá Anh cũng đưa ra thông báo tới các CLB về việc phải chịu trách nhiệm hành vi của các cậu bé nhặt bóng và những nhân viên khác làm việc tại sân thi đấu.

Về phía Chelsea, CLB thành London chưa lên tiếng phản hồi sau khi FA đưa ra tuyên bố trên. Trong 3 ngày tới, The Blues có thể làm đơn kháng án cho cầu thủ của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải chứng minh được Eden Hazard chỉ cố gắng lấy quả bóng, và đó không phải là hành động đá vào người Charlie Morgan.

Chưa rõ tiền vệ người Bỉ có phải nhận thêm án phạt mới hay không, nhưng Chelsea sẽ mất cầu thủ này ít nhất trong 3 trận gặp Brentford ở vòng 4 Cúp FA Cup, Reading và Newcastle United tại giải Ngoại hạng Anh. Theo như phát biểu của HLV Benitez, đây sẽ là tổn thất khá lớn cho Chelsea với lý do: “Chúng tôi không có nhiều cầu thủ và đang phải thi đấu quá nhiều trận”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm