Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard đá chính trong trận thua 1-3 của Real trước Bayern

Ngôi sao người Bỉ có tên ở đội hình xuất phát nhưng không để lại nhiều dấu ấn trước khi được rút ra nghỉ ở đầu hiệp hai để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ.

Đối đầu nhà ĐKVĐ Bundesliga, HLV Zidane tung vào sân đội hình mạnh nhất. Eden Hazard mang tạm số áo 50 để ra mắt CĐV Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội liên tục mở ra với Karim Benzema nhưng chân sút người Pháp lại không thể tận dụng. 

Bayern Munich chơi phòng ngự nhưng lại là đội có bàn mở tỷ số ở ngay cơ hội đầu tiên. Từ đường căng ngang của Alaba, Tolisso tung 2 cú dứt điểm liên tiếp ở cự ly gần đánh bại thủ thành Courtois, đưa nhà ĐKVĐ Bundesliga dẫn trước ở phút 15.

truc tiep Bayern vs Real anh 1
Hazard lần đầu ra sân trong màu áo Real Madrid.

Thế trận giằng co được duy trì trong phần còn lại của hiệp đấu. Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Eden Hazard trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh trái chưa thể bắt nhịp với lối chơi chung của Real. Ngôi sao người Bỉ có một vài tình huống không hiểu ý với đồng đội trên hàng công.

Bước sang hiệp 2, HLV Zidane tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Bayern Munich đẩy cao đội hình tấn công và có liên tiếp 2 bàn thắng lần lượt ở phút 67 và 70 do công của Gnabry và Lewandowski. 

Dàn sao trẻ của "Los Blancos" không tạo ra cơ hội nào rõ rệt ngoại trừ tình huống sút phạt thành bàn ở phút 85 của "Neymar mới", Rodrygo. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 nghiêng về Bayern Munich.

truc tiep Bayern vs Real anh 2
Sơ đồ chiến thuật hai đội.
  • HLV Zidane tiếp tục 'đóng băng' Gareth Bale

    Trả lời họp báo trước trận gặp Bayern Munich tại ICC 2019, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid nhấn mạnh sẽ không có kế hoạch sử dụng Bale trong mùa giải mới. "Anh ta (Bale) không phải vấn đề của Real. Tôi chưa bao giờ nói cầu thủ là rắc rối của câu lạc bộ cả. Bale vẫn còn hợp đồng với Madrid. Tuy nhiên, mọi thứ với tiền đạo này sẽ vẫn không có gì thay đổi từ tháng 6", HLV Zidane cho biết.

    Tuyên bố của thuyền trưởng Real được tờ AS tin rằng như thông điệp đanh thép gửi đến Bale. Cầu thủ này không còn cần với "Los Blancos" nữa. Như vậy, nhiều khả năng cựu tiền đạo Tottenham Hotspur sẽ dự bị trong trận đấu diễn ra ở Houston (Mỹ) vào ngày 21/7.

    truc tiep Bayern vs Real anh 3

     

  • Marcelo gây sốc khi đánh giá thấp Hazard so với Neymar

    Theo Marca, Marcelo đang rất muốn chơi cạnh Neymar trong màu áo Real Madrid, nhất là khi PSG đang muốn bán tiền đạo người Brazil. "Không thể bắt bài Neymar. Khi hậu vệ dự đoán điều gì đó thì anh ấy đã lên kế hoạch xong phương án khác. Không thể phòng ngự trước một cầu thủ như thế", Marcelo nhấn mạnh.

    Cho dù Eden Hazard đang là đồng đội nhưng Marcelo đã bất ngờ đưa ra so sánh giữa ngôi sao người Bỉ và Neymar: "Hazard là cầu thủ hàng đầu, giống Neymar anh ấy có thể ở trong Top 5 người hay nhất. Hazard gây ấn tượng mạnh, thật khó để so sánh 2 người nhưng với tôi, Neymar là người hay hơn".

    truc tiep Bayern vs Real anh 4

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Real Madrid

    Real Madrid XI: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Modric, Isco, Asensio, Hazard, Benzema.

    truc tiep Bayern vs Real anh 5

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Bayern Munich

    Bayern XI: Neuer, Thiago, Martinez, Arp, Boateng, Tolisso, Mueller, Alaba, Coman, Sanches, Kimmich.

    truc tiep Bayern vs Real anh 6

     

  • Ở trận giao hữu cách đây ít ngày, Bayern Munich đã để thua dàn sao trẻ của Arsenal với tỷ số 1-2. Edward Nketiah là người ghi bàn ở phút 88 mang về chiến thắng cho "Pháo thủ" trước nhà ĐKVĐ Bundesliga.

    truc tiep Bayern vs Real anh 7

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    Eden Hazard ra sân ngay từ đầu và được chơi ở vị trí chạy cánh trái sở trường.

    truc tiep Bayern vs Real anh 8

     

  • Trận đấu bắt đầu. Bayern giao bóng.

    truc tiep Bayern vs Real anh 9

  • 1': Sau một nhịp khống chế, Benzema tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

  • 5': Bayern có câu trả lời bằng cú sút từ xa của sao trẻ Renato Sanches nhưng bóng cũng đi không trúng khung thành của Thibaut Courtois.

  • 7': KHÔNG VÀO! Benzema thoát xuống đối mặt thủ thành Manuel Neuer nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành.

  • 10': Real được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng sau tình huống Tolisso phạm lỗi với Isco. Asensio là người thực hiện nhưng không đưa bóng vượt qua hàng rào.

    truc tiep Bayern vs Real anh 10

  • 11': Nỗ lực phá bóng của Joshua Kimmich vô tình trở thành cú dứt điểm, rất may khi Manuel Neuer vẫn kịp đổ người cứu thua ngay trên vạch vôi cho Bayern Munich.

  • Tolisso mở tỷ số cho Bayern Munich

    15': VÀO! Từ đường căng ngang của Alaba, Tolisso tung cú dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được Courtois. Thủ thành người Bỉ không thể làm gì hơn ở cú đá thứ 2 của tiền vệ bên phía Bayern Munich.

    truc tiep Bayern vs Real anh 11

  • 18': Renato Sanches thoát xuống bên cánh trái. Sao trẻ người Bồ Đào Nha ngoặt bóng rồi tung cú dứt điểm nhưng không vượt qua được sự đeo bám của Dani Carvajal.

  • 23': Cú sút xa của Tolisso đập chân một hậu vệ rồi rót vào khung thành của Courtois. Thủ môn người Bỉ không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát tình hình.

  • 28': Từ quả treo bóng của đồng đội, Benzema bật cao đánh đầu nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia có lối chơi khá đơn giản, đó là leo biên rồi thực hiện quả tạt nhưng chưa mang lại hiệu quả.

    truc tiep Bayern vs Real anh 12


  • 30': KHÔNG VÀO!! Thiago Alcantara tung cú sút xa bất ngờ khiến thủ thành Courtois phải vất vả đổ người cứu thua cho Real Madrid.

  • Trên ghế dự bị của Real Madrid hôm nay có sự xuất hiện của Takefusa Kubo (thứ 2 từ phải sang). Cầu thủ trẻ người Nhật vừa được "Los Blancos" chiêu mộ từ FC Tokyo.

    truc tiep Bayern vs Real anh 13

  • 36': Nỗ lực đi bóng của Eden Hazard mang về cho Real quả đá phạt. Isco là người thực hiện nhưng vẫn không thể đưa bóng vượt qua hàng rào.

  • 38': Eden Hazard đi bóng hút 3 hậu vệ rồi thực hiện đường chuyền ra cánh nhưng không đồng đội nào hiểu ý. Ngôi sao người Bỉ chưa thực sự hòa nhập với lối chơi của Real Madrid.

    truc tiep Bayern vs Real anh 14

  • Khung gỗ cứu thua cho Real Madrid

    39': KHÔNG VÀO! Sao trẻ Jann-Fiete Arp dễ dàng vượt qua Marcelo rồi tung cú sút quyết đoán trong vùng cấm. Thủ môn Courtois bó tay nhưng bóng lại đi dội xà.

  • 42': Isco thực hiện đường chuyền khó chịu đưa bóng cắt ngang khung thành của Bayern nhưng một lần nữa Benzema băng vào chậm và không thể tung cú dứt điểm cận thành.

  • 45': KHÔNG VÀO! Modric đi bóng tự tin trong vòng vây của hàng thủ Bayern rồi tung cú cứa lòng bằng chân trái nhưng Manuel Neuer đã tỉnh táo và bắt gọn cú dứt điểm của tiền vệ bên phía Real.

    truc tiep Bayern vs Real anh 15

  • HẾT HIỆP MỘT

    2 CLB cống hiến cho người hâm mộ một hiệp đấu hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, chỉ có Bayern tận dụng để ghi bàn mở tỷ số.

    truc tiep Bayern vs Real anh 16

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 46': Đội hình của Real Madrid trong hiệp hai: Keylor Navas, Luka Jovic, Vinicius Jr, Kubo, Adrian De La Fuente, Nacho, Vazquez, Mendy, Rodrygo, Jaime Seoane, Javi Hernandez.

    Đội hình của Bayern trong hiệp hai: Ulreich, Kimmich, Boateng, Suele, Alaba, Goretzka, Alphonso Davies, Benjamin Pavard, Gnabry, Lewandowski, Tolisso.

  • 55': Đội hình của Real trong hiệp hai không thể duy trì sức ép như dàn sao trong hiệp đấu đầu tiên. Vẫn chưa có cơ hội đáng chú ý nào được tạo ra trong khoảng 10 phút đầu hiệp hai.

     

  • 62': Tolisso thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện đường căng ngang cho Lewandowski nhưng thủ thành Keylor Navas đã kịp khép góc.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Bayern

    67': VÀO! Nhận đường chuyền dài của Suele, Lewandowski khống chế rồi thực hiện pha xoay người dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Keylor Navas.

    truc tiep Bayern vs Real anh 17
    truc tiep Bayern vs Real anh 18

     



  • 68': Khung thành của Real lại chao đảo sau cú sút căng của Serge Gnabry nhưng lần này Keylor Navas đã kịp phản xạ cứu thua cho đại diện La Liga.

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho Bayern

    70': VÀO!! Sai lầm của hàng thủ Real tạo cơ hội cho Serge Gnabry tung cú dứt điểm ở vị trí trống trải. Thủ thành Keylor Navas không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

    truc tiep Bayern vs Real anh 19

  • 74': Từ đường căng ngang bên cánh trái, Gnabry băng vào dứt điểm cận thành nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí thủ môn Keylor Navas chọn sẵn.

  • Bayern chỉ còn chơi với 10 người

    82': Sai lầm của đồng đội buộc thủ môn Sven Ulreich băng ra và phạm lỗi với Rodrygo. Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của thủ thành bên phía Bayern Munich.

    truc tiep Bayern vs Real anh 20

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-3 cho Real

    85': VÀO! Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 20 m, Rodrygo thực hiện cú đá đưa bóng đi vào góc cao, hoàn toàn không có cơ hội cứu thua cho thủ môn bên phía Bayern Munich.

    truc tiep Bayern vs Real anh 21

  • Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 cho Bayern Munich.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm