Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãy mạnh mẽ lên nếu một ngày ta không còn có nhau

Qua cuốn sách "Không có nhau vào những ngày mai" bạn đọc sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, để biết yêu thương và trân trọng hơn những gì mình đang có.

Trải dài hơn 200 trang sách, độc giả sẽ không khỏi bất ngờ khi đằng sau từng con chữ thơ mộng, lãng mạn của 3 chàng trai trẻ Thắng, Nguyên Nguyên, Sơn Trần về những câu chuyện về tình yêu, hạnh phúc, những trăn trở của tuổi trẻ hết sức mới mẻ và độc đáo. 

Tập truyện - thơ Không có nhau vào những ngày mai là cuốn sách giúp ta có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, biết yêu thương và trân trọng hơn những gì mà mình đang có.

Neu mot ngay khong con co nhau anh 1
Cuốn sách Không có nhau vào những ngày mai của 3 tác giả trẻ Thắng, Nguyên Nguyên, Sơn Trần.

Cuốn sách mang đậm hơi thở của tuổi trẻ khi đưa đến những hồi ức đẹp đẽ về quá khứ, những giây phút cuộc sống chân thực ở hiện tại và những hứa hẹn trong tương lai.

Qua cách truyền tải lạ lẫm của 3 tác giả, tập truyện mang đến những khoảnh khắc suy tư, tình cảm, khát khao cuộc sống của từng nhân vật.

Trong tác phẩm, tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, những diễn biến tâm lý, ngã rẽ cuộc đời được các tác giả thể hiện bằng nhiều khía cạnh. Từ đó, công chúng sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống.

Nội dung câu truyện sẽ đưa bạn đọc lạc vào một thế giới cảm xúc chân thật và rất bình yên. Câu chuyện kể về tình yêu của chàng trai 27 tuổi sống một mình với chiếc radio cũ kỹ được thừa kế từ chính ông nội mình.

Chàng ở đó, đợi chờ một người con gái đã “cũ” và rồi với sự chân thành và tiếng gọi của trái tim, 2 con người ấy lại về bên nhau. Nhưng một ngày khi bừng tỉnh giấc, họ chợt nhận ra rằng mình không còn thuộc về nhau.

Khi gấp lại cuốn sách, bạn đọc sẽ không khỏi suy nghĩ về chàng thanh niên quyết định ra đi bỏ lại người anh yêu thương cùng những đồng nghiệp, một cô gái mãi ám ảnh về cái chết của bạn trai…

Neu mot ngay khong con co nhau anh 2
Liệu ai có thể đủ mạnh mẽ nếu một ngày ta không còn thấy nhau. Ảnh minh họa.

Nếu trong hoàn cảnh đó, ai trong chúng ta sẽ còn vấn vương? Ai sẽ chóng quên đi để bắt đầu tìm tình yêu mới?

Nhưng rồi mỗi nhân vật đều tìm được con đường tốt nhất cho mình, tự giải thoát bản thân khỏi những lo âu muộn phiền trong quá khứ. Như một lời nhắn gửi, các tác giả đã truyền đến cho chúng ta một nguồn động lực, giúp ta không bị ký ức đau lòng dằn vặt.

Bên cạnh đó, tình cảm gia đình được các tác giả đề cập, đan xen qua những câu chuyện, giúp người đọc thấm thía hơn bao giờ hết giá trị sâu sắc của hai chữ "tình thân". Gia đình chính là bến đỗ bình yên nhất, một bến đỗ, ai cũng muốn trở về.

Cuốn sách mang đến cho độc giả rất nhiều cảm xúc, vui có buồn có… Qua đây, bạn sẽ hiểu cảm giác từng có nhau và không thể ở cạnh còn tuyệt vời hơn cả chưa từng gặp mặt.

Không có nhau vào những ngày mai không phải là sự bi lụy, qua đây tác giả muốn gửi tới bạn đọc thông điệp hãy trân trọng những ai từng đi qua đời mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Đọc truyện ngắn về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu

"Tọa độ tình yêu" là tập truyện ngắn mang đến cho độc giả những câu chuyện đậm hơi thở tuổi thanh xuân của các tác giả đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Song Song

Bạn có thể quan tâm