Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọc truyện ngắn về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu

"Tọa độ tình yêu" là tập truyện ngắn mang đến cho độc giả những câu chuyện đậm hơi thở tuổi thanh xuân của các tác giả đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Tọa độ tình yêu bằng ngôn từ thơ mộng, lãng mạn mang đến những câu chuyện mang đậm hơi thở tuổi thanh xuân đủ để khiến trái tim độc giả đắm đuối.

Bạn có còn nhớ cảm xúc khi trái tim lần đầu biết rung lên những nhịp yêu thương, biết ngóng trông, biết nhung nhớ một người? Tình yêu thật kỳ lạ, chẳng một ai có thể định nghĩa rõ ràng, có lúc muốn thân thiết với nhau đến mức nghĩ sẽ không bao giờ chia lìa, nhưng đôi khi khiến họ trở nên xa lạ và rời bỏ nhau mà chẳng cần bất cứ một lý do nào.

toa do tinh yeu anh 1
Tình yêu và vẻ đẹp của 12 tháng trong năm được "gói" gọn trong cuốn sách.

Tọa độ tình yêu là tuyển tập truyện ngắn với những cung bậc cảm xúc, rung động đẹp đẽ được lưu lại trên từng trang sách qua ngòi bút của 3 tác giả trẻ Greenstar, Điền Yên, Lam Nguyên.

Những câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc sống, mang hơi thở thanh xuân tươi mát với văn phong mượt mà, trẻ trung chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tọa độ tình yêu gồm 12 truyện ngắn với muôn vàn góc cạnh và những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu. Ở đó, bạn đọc sẽ tìm thấy những ánh sáng rực rỡ trong buổi hẹn ước thuở ban đầu, giọt nước mắt của thất bại, chia ly và cả nụ cười hạnh phúc giản đơn mà trọn vẹn trong tình yêu.

Đặc biệt cuốn sách không chỉ cho người đọc thấy những cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà ở đó, mỗi chuyện mang nét đặc trưng cho từng tháng trong năm.

Qua từng trang sách, độc giả có thể cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của các loài hoa đua nhau khoe sắc trong tháng Giêng, mùa đom đóm lấp lánh như sao sa của tháng 5 hay biển hoa bỉ ngạn rực đỏ tháng 9. Xuyên giữa ngàn sắc hoa của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông là những mối tình tuyệt đẹp.

toa do tinh yeu anh 2
Trong tình yêu điều quan trọng là họ có thật sự muốn nắm lấy tình cảm ấy hay không. Ảnh minh họa.

 

Bằng văn phong mềm mại của 3 nữ tác giả, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc lãng mạn nhưng không kém phần mãnh liệt và táo bạo trong tình yêu.

Bên cạnh đó, có những câu chuyện tình không hoàn toàn lãng mạn, hạnh phúc nhưng lại làm bật lên ý nghĩa về sự chờ đợi, lòng kiên nhẫn trong tình yêu.

Khép lại trang sách cuối cùng, độc giả sẽ cảm nhận được tình yêu như lan tỏa xung quanh, dù ở góc độ nào cũng vẫn rực rỡ và cháy bỏng. Dù con người có tài giỏi, thông minh tới đâu thì lý trí vẫn không thể thắng nổi con tim. Có những xúc cảm chỉ con tim mới nhận ra.

Tình yêu không phải chủ đề mới, nhưng Tọa độ tình yêu lại mở ra một cách nhìn khác về tình yêu. Đó là những khúc nhạc tình trải dài xuyên suốt chủ đề và bạn sẽ luôn yêu trọn vẹn.

Đôi khi, tình yêu đến trước hay sau không phải là vấn đề dẫn tới kết quả, điều quan trọng là họ có thật sự muốn nắm lấy hay không. Người "giữ" trái tim bạn chưa hẳn đã hiểu rõ tình yêu, nhưng người yêu được tính cách thật của bạn chính là người mang đến hạnh phúc.

'Dưới sao mẹ kể con nghe': Niềm hạnh phúc trong cuộc đời

"Dưới sao mẹ kể con nghe" là cuốn sách khiến độc giả như đắm chìm vào thế giới tuổi thơ đầy sắc màu do chính tay nữ tác giả tạo nên.


Song Song

Bạn có thể quan tâm