Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Havoline giới thiệu thế hệ dầu nhờn mới cho xe số và tay ga

Caltex Havoline vừa ra mắt thế hệ dầu nhờn với công thức và bao bì cải tiến, chất lượng đạt tiêu chuẩn API và JASO mới nhất, thích hợp cho dòng xe số và xe ga.

Thế hệ sản phẩm mà Caltex Havoline muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt bao gồm sản phẩm mới và những sản phẩm trước đó đã được nâng cấp hoàn toàn. Diện mạo của các sản phẩm sẽ được đổi mới với thông số dễ đọc, dễ phân biệt, giúp người tiêu dùng chọn lựa được loại nhớt nào phù hợp với xe của mình.

Đột phá trong công nghệ

Thế hệ sản phẩm mới được áp dụng công nghệ độc quyền C.O.R.E với nhiều tính năng nổi bật, làm tăng chức năng sản phẩm, cụ thể là làm sạch và làm mát động cơ, đồng thời tăng cường khả năng kháng oxy hóa, giúp động cơ tăng tốc dễ dàng và êm ái hơn. Người tiêu dùng sẽ càng an tâm hơn vì hầu hết sản phẩm được ra mắt ở thời điểm này đều được áp dụng công nghệ C.O.R.E tiên tiến (ngoại trừ sản phẩm Havoline Ezy 4T).

Để đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của người tiêu dùng, hãng còn ra mắt dòng dầu nhờn tăng cường hệ phụ gia ZoomTech. Đây là công nghệ chỉ dành riêng cho xe máy số bán tổng hợp và dầu gốc khoáng Super 4T, với các tính năng ưu việt như: tăng hơn 13% hệ số ma sát cho động cơ xe so với công thức cũ, đạt độ bám ly hợp ổn định, từ đó cải thiện khả năng tăng tốc và giúp người chạy sang số mượt hơn.

Dầu nhờn dành cho xe tay ga cũng được nâng cấp để trở nên tốt hơn. Cụ thể, các sản phẩm dầu nhờn dù là dầu nhờn bán tổng hợp hay dầu gốc khoáng đều đạt chuẩn API SN. Đây cũng chính là cấp chất lượng mới nhất theo tiêu chuẩn Mỹ. Tiêu chuẩn này chứng minh dầu nhờn có khả năng chống hao mòn, giúp bảo vệ động cơ cao, tiết kiệm nhiên liệu hợp lý, làm sạch động cơ và kéo dài thời gian sử dụng nhớt.

Ngoài ra, sản phẩm dầu nhờn thuộc thế hệ mới dành cho xe tay ga đều đạt tiêu chuẩn JASO MB của Tổ chức Tiêu chuẩn Nhật Bản, là sản phẩm lý tưởng dành cho động cơ xe tay ga sử dụng ly hợp khô, giảm ma sát, giúp mang lại hiệu suất động cơ tối đa.

Đổi mới trong chất lượng và diện mạo

Ngoài những thay đổi vượt trội trong chất lượng, thiết kế của thế hệ sản phẩm mới này cũng được làm nổi bật hơn với tông màu chủ đạo là đen - vàng, gây ấn tượng thị giác cao và tôn lên sự mạnh mẽ trong tính chất của sản phẩm. Tinh tế hơn trong việc giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các loại dầu nhờn khác nhau, bao bì mới của sản phẩm cũng thể hiện tất cả thông số kỹ thuật cần thiết.

Caltex Havoline anh 1
Các sản phẩm thuộc thế hệ dầu nhờn Caltex Havoline với bao bì được đổi mới.

Thế hệ sản phẩm mới bao gồm:

Sản phầm dầu nhờn xe máy số (JASO MA2): Havoline Super 4T Fully Synthetic SAE 5W-40, dầu tổng hợp toàn phần, API SN; Havoline Super 4T Semi-Synthetic SAE 10W-30, SAE 10W-40, dầu bán tổng hợp, hệ phụ gia ZoomTech, API SL; Havoline Super 4T SAE 15W-40, SAE 20W-50, dầu gốc khoáng, hệ phụ gia ZOOMTECH, API SL; Havoline Ezy 4T SAE 20W-40, dầu gốc khoáng, API SG.

Sản phẩm dầu nhờn xe tay ga ( JASO MB): Havoline SuperMatic 4T Semi-Synthetic SAE 10W-40, dầu bán tổng hợp, API SN; Havoline SuperMatic 4T SAE 10W-40, dầu gốc khoáng, API SN.

Trong bộ sản phẩm, có 2 dòng dầu nhờn mới ra mắt lần đầu là Havoline Super 4T Fully Synthetic SAE 5W-40 và Havoline Super 4T Semi-Synthetic SAE 10W-40 dành cho xe máy số. Đây chính là lời cam kết của Caltex Havoline về việc luôn đảm bảo chất lượng và nâng cấp sản phẩm của mình.

Nhờ những cải tiến vượt bậc và sự tối ưu hóa chất lượng dầu nhờn, người tiêu dùng khi lựa chọn dầu nhờn của Caltex Havoline sẽ chăm sóc xế yêu được tốt hơn, thêm vững vàng trên mọi con đường.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm