Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Havertz gửi tâm thư tới CĐV Chelsea sau khi gia nhập Arsenal

Bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của Arsenal viết tâm thư gửi đến cổ động viên Chelsea sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng rời sân Stamford Bridge.

Kai Havertz rời Chelsea để sang Arsenal thi đấu.

"Gửi các cổ động viên Chelsea, tôi muốn các bạn nghe những lời từ đáy lòng về việc tôi rời Chelsea trước khi tôi nói về việc gia nhập CLB mới", Kai Havert viết trên trang cá nhân, "Đây không phải phong cách thường thấy của tôi và nó khiến tôi khá buồn khi phải giãi bày với các bạn theo cách này".

Havertz trải lòng: "Gia nhập Chelsea 3 năm trước là khoảnh khắc trọng đại trong đời tôi và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó, từ khoảnh khắc vô địch Champions League trong mùa giải đầu tiên, đến vô địch Siêu cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup sau đó. Tất cả là những kỷ niệm ấy, tôi sẽ không bao giờ quên".

Rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội), Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Havertz từ Chelsea. "Pháo thủ" sẽ trả khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng cho "The Blues", chia làm ba lần thanh toán. Bên cạnh đó, Arsenal có thể phải trả thêm 15 triệu bảng cho Chelsea tùy thuộc vào số lần ra sân và màn trình diễn của Havertz. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chịu lỗ trong thương vụ này khi từng bỏ ra hơn 71 triệu bảng để mua ngôi sao tuyển Đức vào năm 2020. Việc Havertz sa sút ở mùa giải năm ngoái khiến anh giảm giá trị.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 cũng muốn thay đổi môi trường thi đấu sau ba mùa cống hiến tại sân Stamford Bridge. Sau 139 trận khoác áo Chelsea trên mọi đấu trường, Havertz ghi được 32 bàn và có 15 kiến tạo. Anh được người hâm mộ Chelsea nhớ đến với pha ghi bàn vào lưới Man City ở chung kết Champions League 2020/21.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các nhân viên, HLV và người hâm mộ Chelsea vì sự ủng hộ họ dành cho tôi trong những năm qua. Chelsea sẽ mãi trong trái tim tôi", ngôi sao tuyển Đức viết.

Số áo của tân binh Arsenal Kai Havertz, tiền vệ người Đức vừa rời Chelsea với phí chuyển nhượng 65 triệu bảng, giải thích lý do chọn số áo 29 kể từ khi lên chơi chuyên nghiệp.

Arsenal công bố tân binh đầu tiên

Rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội), Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng.

Sergio Ramos chọn xong bến đỗ

Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi rời PSG.

Saudi Arabia kích nổ bom tấn chuyển nhượng thứ 5 trong hè 2023

Đêm 28/6, Al Ahli công bố tân binh Edouard Mendy, thủ môn hay nhất thế giới năm 2021.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm