Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ PSG bị chế nhạo vì phát ngôn 'không biết Haaland là ai'

Erling Haaland, tiền đạo bị Thomas Meunier coi thường, đã ghi 2 bàn thắng khiến PSG ôm hận ở Signal Iduna Park.

PSG vừa nhận thất bại 1-2 trước Dortmund ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Erling Haaland làm lu mờ dàn sao đắt giá của nhà vô địch nước Pháp bằng cú đúp trong hiệp đấu thứ 2.

Sau khi trận đấu kết thúc, Thomas Meunier trở thành mục tiêu chế nhạo của người hâm mộ vì những phát ngôn khinh thường Haaland trước khi hành quân đến Signal Iduna Park.

Khi được phóng viên hỏi về việc có lo lắng khi đối đầu Haaland hay không, Meunier cho biết: "Tôi không sợ Haaland. Thậm chí tôi còn chẳng biết cậu ta là ai. PSG có thể đánh bại mọi đối thủ vào lúc này".

Meunier coi thuong Haaland anh 1

Meunier có phát ngôn đầy mạnh mẽ trước chuyến hành quân đến sân của Dortmund. Ảnh: Getty.

"Meunier coi thường Haaland để rồi phải chứng kiến cậu bé ghi 2 bàn thắng vào lưới PSG", tài khoản scporcope hả hê.

"Cầu thủ Meunier không biết là ai đã ghi 2 bàn, trong khi Meunier lại bị treo giò ở trận lượt về", nickname Dayropo mỉa mai.

PSG sẽ không có sự phục vụ của Thomas Meunier và Marco Verratti ở trận lượt về trên sân Parc des Princes do cả 2 đã nhận đủ thẻ phạt. Phát biểu sau trận, hậu vệ người Bỉ tỏ ra khá ngỡ ngàng với án treo giò: "Tôi không nhớ mình đã nhận thẻ vàng ở vòng đấu trước. Nếu biết, tôi đã không phạm lỗi dẫn đến thẻ phạt ở trận đấu hôm nay".

Bàn mở tỷ số của Haaland trước PSG Phút 69 trong trận Dortmund thắng PSG 2-1 ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Erling Haaland ghi bàn giúp đội bóng nước Đức mở tỷ số.

Haaland chỉ kém kỷ lục chạy thế giới 0,3 giây

Tiền đạo người Na Uy khiến giới chuyên môn bất ngờ với khả năng chạy nước rút không thua kém gì một vận động viên điền kinh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm