Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ ở giải Thổ Nhĩ Kỳ đổ gục khi đang thi đấu

Fabrice N'Sakala, hậu vệ của Besiktas, đổ gục xuống sân trong trận đấu với Gaziantep ở vòng 2 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng 22/8 (giờ Hà Nội).

Fabrice N'Sakala anh 1

Phút thứ 76, Fabrice N'Sakala nằm vật xuống sân dù không gặp bất kỳ tác động ngoại lực nào. Hậu vệ của Besiktas cảm thấy đau vùng hông và không thể tiếp tục thi đấu.

Fabrice N'Sakala anh 2

Đồng đội đang ở ngoài đường biên gần đó lập tức chạy vào sân hỗ trợ N'Sakala. Những cầu thủ khác ra dấu, yêu cầu đội ngũ nhân viên y tế nhanh chóng vào sân.

Fabrice N'Sakala anh 3

Thực tế, N'Sakala không hề có dấu hiệu đột quỵ. Cầu thủ này vẫn còn tỉnh táo. Chỉ có điều cơn đau khiến hậu vệ 31 tuổi tỏ ra đau đớn. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao N'Sakala đổ gục xuống sân.

Fabrice N'Sakala anh 4
Xe cứu thương vào tận sân để kịp thời đưa N'Sakala tới bệnh viện. HLV trưởng Sergen Yalcin của Besiktas cho hay: "N'Sakala đã ổn. Không có vấn đề gì cả. Chúng tôi thực sự sợ hãi vào thời điểm đó. Một sự kiện đáng buồn. Hy vọng rằng những điều tương tự sẽ không lặp lại".
Fabrice N'Sakala anh 5

Phía Besiktas xác nhận: "N'Sakala, cầu thủ không thể tiếp tục do cảm giác khó chịu trong trận đấu với Gaziantep, đã được đưa đến bệnh viện để phòng ngừa mọi rủi ro. Cậu ấy vẫn ý thức được mọi chuyện. Hy vọng N'Sakala sớm khỏe lại".

Fabrice N'Sakala anh 6

Sau khi tới bệnh viện và được sơ cứu kịp thời, sức khỏe của N'Sakala đã tốt dần lên. Trên trang cá nhân, trung vệ này chia sẻ hình ảnh tươi cười để thông báo anh vẫn ổn.

Fabrice N'Sakala anh 7

Trận này, Besiktas và Gaziantep đều không có bàn và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Sự việc của N'Sakala xảy ra chỉ ít ngày sau một trường hợp nặng hơn xuất hiện ở Ligue 1.

Fabrice N'Sakala anh 8

Phút thứ 5 trong trận đấu với Marseille, Samuel Kalu, tiền đạo của Bordeaux, đang đứng trong hàng rào bỗng đổ gục xuống sân trước sự ngỡ ngàng của đồng đội.

Fabrice N'Sakala anh 9

Sau khi được hỗ trợ kịp thời, Kalu hồi tỉnh và có thể tự di chuyển ra ngoài sân. Thậm chí, số 10 của Bordeaux còn trở lại sân thi đấu sau một tình huống bóng chết.

Fabrice N'Sakala anh 10

Tuy nhiên, HLV Vladimir Petkovic rút anh ra nghỉ ở phút 14 để nhường chỗ cho Remi Oudin. Đây là quyết định để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cầu thủ người Nigeria.

Đấm đồng đội, hậu vệ Galatasaray đối mặt với án treo giò 10 trận

Marcao Teixeira có nguy cơ bị phạt nặng vì hành động thiếu kiềm chế trong trận đấu của Galatasaray ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiền đạo Ligue 1 bị đột quỵ khi đang thi đấu

Samuel Kalu, tiền đạo của Bordeaux, bị đột quỵ ngay trong trận đấu với Marseille ở vòng 2 giải VĐQG Pháp rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm