Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ MU vào bóng khiến đối thủ bật khóc

Alex Iwobi phải rời sân bằng cáng sau tình huống tranh chấp với Tyrell Malacia trong trận MU thắng Everton 3-1 tại vòng 3 FA Cup rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Cú vào bóng của Malacia.

Phút 47, Alex Iwobi đột phá nhưng không thể xâm nhập vùng cấm trước pha truy cản quyết liệt từ hậu vệ trái bên phía chủ nhà. Cú vào bóng của Malacia khiến vùng cổ chân của Iwobi bị gập sang một bên.

Cựu cầu thủ Arsenal bật khóc ngay trên sân. Nhận thấy tình hình nghiêm trọng của đồng đội, thủ quân Seamus Coleman ngay lập tức yêu cầu đội ngũ y tế vào sân. Malacia không phải nhận thẻ phạt do đã vào trúng bóng. Cầu thủ trẻ của MU cũng xin lỗi đồng nghiệp bên phía Everton sau pha va chạm không mong muốn.

Iwobi tiếp tục khóc khi phải rời sân bằng cáng. CĐV tại Old Trafford đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay để động viên tuyển thủ Nigeria.

HLV Frank Lampard không giấu nổi thất vọng bởi Iwobi là trụ cột của Everton mùa này. Ngoài FA Cup, Everton còn nhiệm vụ quan trọng hơn là trụ lại Premier League. Hiện tại, "The Toffees" đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" với 15 điểm sau 19 vòng.

Everton chơi không hề tệ trước đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Đoàn quân của HLV Lampard đưa được bóng vào lưới MU đến hai lần nhưng chỉ một trong số đó được công nhận. Phút 74, VAR cứu chủ nhà khỏi bàn thua sau tình huống phối hợp phản công sắc nét giữa Gray và Calvert-Lewin. Trận đấu trên sân Old Trafford khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho Man United.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chelsea mất 9 cầu thủ vì chấn thương

Danh sách chấn thương của Chelsea nối dài sau trận thua Man City 0-1 ở vòng 19 Premier League rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội).

Antony ghi bàn, Man United thắng trận thứ 7 liên tiếp

Rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội), MU đánh bại Everton 3-1 trên sân nhà để giành quyền vào vòng 4 FA Cup đồng thời thiết lập chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp (không tính giao hữu).

De Gea bị chế nhạo vì sai lầm dẫn đến bàn thua

Thủ môn 32 tuổi mắc lỗi hài hước dẫn đến bàn thua của MU trong chiến thắng 3-1 trước Everton tại FA Cup rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm