Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea bị chế nhạo vì sai lầm dẫn đến bàn thua

Thủ môn 32 tuổi mắc lỗi hài hước dẫn đến bàn thua của MU trong chiến thắng 3-1 trước Everton tại FA Cup rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Pha khép góc lỗi của De Gea.

Phút 14, Neal Maupay cố gắng thực hiện đường căng ngang từ đáy biên. David de Gea đã khép góc nhưng vẫn để bóng lọt qua hai chân. Conor Coady chớp cơ hội để ập vào dứt điểm, gỡ hòa cho Everton. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của MU kể từ tháng 11/2022.

Trên mạng xã hội, De Gea chịu nhiều chỉ trích sau pha xử lý lỗi. Tình huống này đến đúng vào thời điểm anh đang đàm phán để gia hạn với Man United. "Thủ môn đang làm gì vậy?" một CĐV nhận xét. "Hình ảnh MU tệ hại hồi đầu mùa đã hiện về", người hâm mộ thứ hai bình luận.

Bàn thua đến với "Quỷ đỏ" theo kịch bản đầy bất ngờ. Hai cái tên có phong độ ổn định nhất của MU trong thời gian gần đây, De Gea và Casemiro, đều chơi không tốt. Casemiro cài người lỗi và để Amadou Onana qua mặt dễ dàng. Trong khi đó, De Gea chơi chủ quan, dẫn đến pha "đẻ trứng" hài hước.

Với cá nhân De Gea, đây là lần thứ hai anh mắc sai lầm, dẫn đến bàn thua ở mùa này. Trước đó, thủ môn sinh năm 1990 từng để bóng trôi qua tay, đi vào lưới trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford hồi đầu mùa.

De Gea mắc lỗi nhưng MU vẫn giành chiến thắng 3-1. 3 bàn của "Quỷ đỏ" được ghi bởi Antony, Rashford và pha phản lưới của Coady.

Trước đó, cựu sao Atletico Madrid cho biết mình đang hạnh phúc và sẵn sàng ký hợp đồng mới. Theo truyền thông Anh, De Gea chấp nhận cắt giảm đáng kể mức lương 375.000 bảng mỗi tuần để được ở lại Old Trafford.

Ngày hôm qua 6/1, MU đã chiêu mộ thành công thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, không kèm điều khoản mua đứt. Cựu tuyển thủ Anh sẽ thay Martin Duvravka đảm nhận vị trí thủ môn dự bị.

De Gea sai lam anh 1
Mục tiêu của Rashford sau trận thắng 3-0 Sau trận thắng Nottingham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, Marcus Rashford đặt mục tiêu chạm mốc 20 bàn cho Man United trên mọi đấu trường mùa này.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chelsea mất 9 cầu thủ vì chấn thương

Danh sách chấn thương của Chelsea nối dài sau trận thua Man City 0-1 ở vòng 19 Premier League rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội).

Antony ghi bàn, Man United thắng trận thứ 7 liên tiếp

Rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội), MU đánh bại Everton 3-1 trên sân nhà để giành quyền vào vòng 4 FA Cup đồng thời thiết lập chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp (không tính giao hữu).

Văn Hậu đi tìm trọng tài sau trận hòa Indonesia

HLV Park Hang-seo và các cộng sự nỗ lực xoa dịu "cái đầu nóng" của Đoàn Văn Hậu khi anh tính đi tìm trọng tài để phản ứng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm