Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ MU: 'Chúng tôi phải sẵn sàng tiếp thu những lời chỉ trích'

Diogo Dalot thừa nhận cầu thủ MU phải sẵn sàng nghe những lời la mắng từ HLV Erik ten Hag để có thể tiến bộ.

"Đó là kỷ luật. Chúng tôi phải sẵn sàng cho điều này, tiếp thu những lời chỉ trích vì lợi ích chung của toàn đội là điều quan trọng nhất. Tôi cảm thấy MU như đang làm lại từ đầu: HLV mới, nguồn năng lượng mới, cầu thủ mới... Chúng tôi đang xây dựng một tập thể để cùng nhau tiến lên", Guardian dẫn lời Dalot.

Dưới thời HLV Ten Hag, các cầu thủ MU nhiều lần bị la mắng trong các buổi tập lẫn trong trận đấu. Chiến lược gia người Hà Lan từng mắng học trò "Cố mà giữ bóng, nghe thấy không? Đồ rác rưởi" ngay trong buổi tập mở của CLB.

diogo dalot anh 1

HLV Ten Hag quát tháo là hình ảnh thường thấy trong buổi tập của MU. Ảnh: Nguyên Khang.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng muốn xây dựng kỷ luật thép ở MU. Ông đặt ra bộ 5 quy tắc được áp dụng từ mùa 2022/23. Đầu tiên, cầu thủ sẽ không được tham dự buổi tập hoặc họp đội nếu đến muộn mà không có bất kỳ ngoại lệ nào.

Việc sử dụng đồ uống có cồn trong tuần thi đấu sẽ bị cấm. Ở quy tắc thứ 3, HLV Erik ten Hag muốn tất cả cầu thủ đội một sử dụng chung căn tin tại Carrington từ mùa giải tới. Tiếp theo, các cầu thủ Man United sẽ tiến hành đo chỉ số cơ thể (BMI) hàng tuần để tránh nguy cơ tăng cân mất kiểm soát.

Cuối cùng, tân thuyền trưởng của MU quy định mọi ý kiến, phàn nàn phải được nói trực tiếp từ các cầu thủ, thay vì thông qua phương tiện truyền thông hay người đại diện.

Ngoài chia sẻ liên quan đến HLV Ten Hag, Dalot còn nói thêm về tình hình của Cristiano Ronaldo, người vẫn chưa tập luyện dưới thời chiến lược gia người Hà Lan vì vấn đề gia đình

Dalot nói: "Tôi nghĩ Cristiano rất quan trọng với MU. Những gì chúng tôi biết là anh ấy đang trải qua một số vấn đề gia đình, chúng tôi hy vọng mọi thứ đều ổn và đó là cách chúng tôi làm".

Dalot chuyển tới MU từ Porto vào năm 2018. Mùa 2022/23, cầu thủ 23 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành hậu vệ phải số một của CLB, lấy suất của Aaron Wan-Bissaka.

Ronaldo có mặt ở buổi chụp hình áo đấu của MU Hôm 23/7, Man United chia sẻ những hình ảnh hậu trường ở buổi chụp hình giới thiệu áo đấu mùa 2022/23. Siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt trong video mà "Quỷ đỏ" mới đăng tải.

De Gea: 'MU không thể tiếp tục là nỗi xấu hổ'

David de Gea cảnh báo các đồng đội ở Manchester United rằng họ không thể chơi tệ hại và tái diễn thành tích ở mùa giải 2021/22.

Ten Hag được thưởng lớn nếu giúp MU trở lại Champions League

HLV Erik ten Hag sẽ nhận thêm 3 triệu bảng nếu giúp MU trở lại top 4, đồng nghĩa với một vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa 2023/24.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm