Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ MU bị chỉ trích vì đá phạt góc lên khán đài

Hậu vệ Tyrell Malacia có tình huống đá phạt góc không hiệu quả trong thắng lợi 3-0 của MU trước Charlton tại tứ kết Carabao Cup rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Man United 3-0 Charlton Antony và Marcus Rashford (cú đúp) lần lượt lập công, giúp MU hạ đội bóng ở giải hạng Ba để giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Tình huống diễn ra ở phút 12 khi Malacia được đồng đội trao cơ hội thực hiện quả phạt góc bên cánh trái. Tuy nhiên, hậu vệ người Hà Lan lại đá bóng thẳng lên khán đài. Ngay sau tình huống đó, ống kính truyền hình quay lại cảnh HLV Erik ten Hag đang ghi chú. Các CĐV cho rằng sau tình huống này, có lẽ Malacia sẽ không bao giờ được đá phạt góc thêm lần nào nữa cho MU.

Malacia anh 1

Cú sút phạt góc lên khán đài của Malacia.

"Sẽ không có thêm quả phạt góc nào nữa được Malacia thực hiện", một CĐV bình luận. Trong khi đó, một tài khoản khác viết trên trang cá nhân: "Không biết Malacia có muốn xem HLV Ten Hag viết gì trên giấy sau quả phạt góc đó không". CĐV khác bình luận: "Quả phạt góc của Malacia là thứ tệ nhất tôi từng xem trên đời. Làm ơn đừng để cậu ấy làm điều này nữa".

Ngoài tình huống đá phạt góc, Malacia còn suýt bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với tiền vệ Albie Morgan của Charlton ở phút 38. Malacia đưa chân truy cản khi Morgan dứt điểm khiến cầu thủ đội khách nằm sân đau đớn. Ở vòng 3 FA Cup hôm 7/1, Malacia cũng phạm lỗi với tiền vệ Alex Iwobi của Everton khiến cầu thủ này bị gập cổ chân và buộc phải rời sân.

Marcus Rashford (cú đúp) và Antony là những người ghi bàn giúp MU thắng Charlton 3-0. Đây là trận đấu mà HLV Ten Hag trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Alejandro Garnacho, Anthony Elanga hay tài năng sinh năm 2005 Kobbie Mainoo.

Bên cạnh MU, Newcastle cũng điền tên mình vào bán kết Carabao Cup sau thắng lợi 2-0 trước Leicester City. Hai đội còn lại sẽ được xác định ở hai cặp đấu Nottingham Forest gặp Wolves và Southampton gặp Man City vào rạng sáng 12/1.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Vết gợn trong trận thắng thứ 8 liên tiếp của MU

Hậu vệ Diogo Dalot chấn thương trong chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23 rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

Rashford phá kỷ lục tồn tại hơn 12 năm của Rooney

Marcus Rashford trở thành cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn trong 8 trận sân nhà liên tiếp kể từ khi Wayne Rooney làm được điều này vào năm 2010.

Điều kiện cuối cùng để Weghorst gia nhập Man United

Chỉ cần Besiktas tìm được người thay thế Wout Weghorst, họ sẽ lập tức cho phép anh chuyển đến MU.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm