Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều kiện cuối cùng để Weghorst gia nhập Man United

Chỉ cần Besiktas tìm được người thay thế Wout Weghorst, họ sẽ lập tức cho phép anh chuyển đến MU.

Weghorst (số 19) chuẩn bị gia nhập Man United.

Theo Sky Sports, CLB chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận miệng với CLB chủ quản của Wout Weghorst về một vụ chuyển nhượng với chi phí vào khoảng 3 triệu euro. Đây là khoản phí đền bù cho việc chấm dứt hợp đồng cho mượn sớm với Besiktas. Chân sút người Hà Lan cũng đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân và chỉ còn chờ gia nhập Man United.

"Quỷ đỏ" chỉ cần chờ thêm một điều kiện để hoàn tất vụ chuyển nhượng này là Besiktas tìm xong người thay thế Weghorst. Theo báo chí Anh, CLB Thổ Nhĩ Kỳ đang xem xét chiêu mộ Vincent Aboubakar, tiền đạo vừa chia tay Al Nassr để nhường vị trí ngoại binh cho Cristiano Ronaldo.

Không phải Joao Felix, Weghorst mới là cái tên được Erik Ten Hag lựa chọn bổ sung vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá Weghorst sở hữu những phẩm chất phù hợp với MU. Quan trọng hơn, việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không tiêu tốn một khoản tiền lớn. CLB thành Manchester vẫn giữ nguyên ý định chỉ mua sắm rầm rộ trong phiên chợ hè 2023.

Một số nguồn tin còn tiết lộ Weghorst hứng thú với việc gia nhập Man United. Thậm chí nếu "Quỷ đỏ" không chi tiền, anh sẵn sàng bỏ tiền túi để đền bù hợp đồng cho Besiktas.

Weghorst cao 1,97 m nhưng vẫn cho thấy tốc độ và khả năng xử lý bóng khéo léo. Anh phù hợp với phong cách chơi mà Ten Hag cần có ở một tiền đạo là cầm bóng, liên kết lối chơi đồng thời kết thúc các quả tạt.

Mục tiêu của Rashford sau trận thắng 3-0 Sau trận thắng Nottingham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, Marcus Rashford đặt mục tiêu chạm mốc 20 bàn cho Man United trên mọi đấu trường mùa này.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man United vào bán kết Carabao Cup

Rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội), MU đánh bại đối thủ hạng Ba Charlton để vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng của Thái Lan

Đêm 10/1, cầu thủ Thái Lan được CĐV Malaysia chia vui sau thắng lợi 3-0 trước chính Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Rashford và dàn cầu thủ MU thăng hoa dưới thời Ten Hag

Marcus Rashford, Diogo Dalot hay Luke Shaw là những gương mặt gây ấn tượng ở mùa giải 2022/23 trong màu áo MU.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm