Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Man United đi nghỉ mát với Ronaldo

Diogo Dalot cùng bạn gái đi nghỉ hè chung với Cristiano Ronaldo trên du thuyền xa xỉ tại Italy.

Dalot nghi mat voi Ronaldo anh 1

Diogo Dalot và bạn gái Claudia Pinto Lopes tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Sardinia (Italy).

Dalot nghi mat voi Ronaldo anh 2

Claudia khoe thân hình nóng bỏng. Tháng 3 năm nay, cặp đôi thông báo đã đính hôn và dự kiến tổ chức lễ cưới trong tương lai gần.

Dalot nghi mat voi Ronaldo anh 3

Dalot tham gia kỳ nghỉ hè cùng gia đình của đàn anh Cristiano Ronaldo và một số người bạn. Ronaldo và Dalot có mối quan hệ tốt từ khi còn sát cánh trong màu áo Man United.

Dalot nghi mat voi Ronaldo anh 4

Ronaldo khoe thân hình săn chắc ở tuổi 38. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có 2 tháng để nghỉ ngơi, trước khi trở lại thi đấu tại Saudi Pro League. Giải VĐQG Saudi Arabia mùa giải 2023/24 hứa hẹn bùng nổ với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao như Ronaldo, Karim Benzema, N'Golo Kante, Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly,...

Dalot nghi mat voi Ronaldo anh 5

Al Nassr đang tích cực chiêu mộ ngôi sao để phục vụ Ronaldo ở mùa tới. CLB chủ sân Mrsool Park vừa đạt thỏa thuận với Hakim Ziyech (Chelsea) và nuôi tham vọng sở hữu thêm Marcelo Brozovic (Inter).

Dalot nghi mat voi Ronaldo anh 6

Ronaldo và bạn gái khoe khoảnh khắc hạnh phúc. Trước đó, cặp đôi dính tin đồn rạn nứt nhưng Georgina Rodriguez lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định cả hai vẫn đang sống yên ổn cùng các con.

Con trai Marcelo ăn mừng như CR7 trong lễ tốt nghiệp Enzo Alves, con trai cựu hậu vệ người Brazil Marcelo, ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo trong lễ tốt nghiệp ở American School of Madrid hôm 24/6.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bùi Tiến Dũng muốn rời CAHN

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cân nhắc chia tay CLB Công an Hà Nội khi đội bóng này chuẩn bị có sự phục vụ của Filip Nguyễn.

Barca gặp khó, MU lại có cơ hội sở hữu De Jong

Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải bán thêm một số cầu thủ trong hè này, ngay cả Frenkie De Jong cũng không tránh khỏi viễn cảnh phải rời Camp Nou.

Dàn cầu thủ tăng giá mạnh nhất sau mùa 2022/23

Erling Haaland được Transfermarkt định giá ngang với Kylian Mbappe (180 triệu euro).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm