Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ lập công giúp Hải Phòng thoát thua trên sân nhà

Để đội khách vươn lên dẫn trước và áp đặt lối chơi trong suốt hiệp 1 nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của hậu vệ Văn Phong giúp Hải Phòng có được 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray.

Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và Hải Phòng là 2 đội bóng chia nhau các vị trí áp chót bảng xếp hạng. Chính vì vậy không đội nào muốn thua ở giai đoạn nước rút này để đảm bảo cách biệt an toàn với đội bóng cuối bảng An Giang đang nỗ lực vươn lên thoát khỏi xuất xuống hạng. 
Chơi tốt hơn trước đội chủ nhà thi đấu rời rạc, thiếu sức sống. Phút 34 của hiệp 1, cầu thủ Trần Trí Công có pha lập công đẹp mắt mở tỷ số của trận đấu. 
Lợi dụng tốc độ và sự càn lướt của ngoại binh Fagan là phương án tấn công duy nhất của Hải Phòng. Chính vì vậy đội chủ nhà trở nên lúng túng khi hàng phòng ngự ĐTLA bắt chặt tiền đạo mang áo số 9.
Chính vì áp dụng lối chơi rắn nên hàng thủ của ĐTLA liên tục phạm lỗi ở ngoài khu vực 16m50. 
Sang hiệp 2, đội trưởng Quang Hải cùng các đồng đội thể hiện rõ sự thay đổi và tiến bộ trong lối chơi. Toàn đội thi đấu gắn kết, tràn lên tấn công nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. 
Phút 53, từ sút của Đình Tùng, bóng chạm cầu thủ ĐTLA nảy ra tới chân hậu vệ Văn Phong. 
Tận dụng tốt cơ hội, hậu vệ phải Văn Phong ghi bàn thắng quý giá gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà Hải Phòng. 
Tỷ số chung cuộc 1-1 được giữ đến hết 90 phút của trận đấu. Sau trận hòa này cả Long An và Hải Phòng cùng có được 18 điểm, bỏ xa đội đứng cuối bảng An Giang 6 điểm trong khi V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. 
Kết quả các trận đấu khác trong khuôn khổ vòng 22 V.League 2014.
Kết quả các trận đấu khác trong khuôn khổ vòng 22 V.League 2014.
Bảng xếp hạng tính tới thời điểm V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại.
Bảng xếp hạng tính tới thời điểm V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm