Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Argentina rời MU dưới dạng tự do

Marcos Rojo khép lại chặng đường 7 năm khoác áo CLB chủ sân Old Trafford.

Theo Goal, Marcos Rojo đã rời Manchester United để đầu quân cho Boca Juniors. Hậu vệ người Argentina ký hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ sân Bombonera. CLB có trụ sở tại Buenos Aires không phải trả cho đối tác thành Manchester bất kỳ khoản phí nào, dù hợp đồng của Rojo còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Ngoài hợp đồng 2 năm, Boca Juniors còn đính kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, trong trường hợp cựu cầu thủ Man Utd thi đấu tốt.

Hau ve Argentina roi MU anh 1

Rojo mang áo số 6 tại đội bóng mới. Ảnh: Getty.

Rojo không ra sân cho Man Utd từ năm 2019. Sau khi bình phục, cầu thủ sinh năm 1990 đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer gạch tên khỏi kế hoạch tại sân Old Trafford. Cựu cầu thủ Sporting bị đem cho Estudiantes mượn, nhưng không chứng tỏ được nhiều vì chấn thương.

Trong kỳ chuyển nhượng năm 2019, Rojo muốn được đầu quân cho Everton. Tuy nhiên, thương vụ này không thể diễn ra, do MU đưa ra mức giá nằm ngoài khả năng chi trả của đối tác vùng Merseyside. Trung vệ người Argentina đã tỏ rõ thái độ bất mãn khi không thể hoàn thành nguyện vọng rời Old Trafford.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, Rojo được Man Utd chiêu mộ với giá 20 triệu euro. Tuyển thủ Argentina được HLV Louis van Gaal trọng dụng, nhờ việc có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Tuy nhiên, phong cách thi đấu máu lửa khiến cầu thủ sinh năm 1990 thường xuyên dính chấn thương. Trong 7 năm khoác áo "Quỷ đỏ", Rojo chơi 122 trận, ghi 2 bàn. Anh có 4 danh hiệu gồm Siêu cúp Anh, League Cup, FA Cup và Europa League.

Bộ đôi Argentina chia tay MU Huấn luyện viên Ole Solskjaer xác nhận MU sẽ chia tay thủ môn Sergio Romero và hậu vệ Marcos Rojo sau khi hợp đồng của bộ đôi người Argentina hết hạn vào hè năm nay.

9 thương vụ được hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Trong khi Liverpool có 2 sự bổ sung, Arsenal lại chia tay hàng loạt cầu thủ trong đội hình chính.

Beckham có thể giúp MU chiêu mộ Ramos

Huyền thoại người Anh có thể giúp Man Utd cởi bỏ nút thắt trong vụ chuyển nhượng Sergio Ramos từ Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm