Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 thương vụ được hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Trong khi Liverpool có 2 sự bổ sung, Arsenal lại chia tay hàng loạt cầu thủ trong đội hình chính.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 1

Nhờ mối quan hệ của HLV Wayne Rooney với Manchester United, Derby County sẽ có sự phục vụ của một trong những sản phẩm chất lượng đến từ lò đào tạo Carrington. Teden Mengi sẽ thi đấu cho đội chủ sân Pride Park đến hết mùa. Mục tiêu của trung vệ sinh năm 2002 là giúp các đồng đội mới trụ lại giải hạng Nhất nước Anh.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 2

Joe Willock đến Newcastle để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1999 của Arsenal mới chỉ được huấn luyện viên Mikel Arteta trao 2 cơ hội đá chính tại Premier League.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 3

Lối chơi cá nhân của Demarai Gray không phù hợp với Leicester. Tiền vệ 25 tuổi người Anh mới có 18 phút xuất hiện tại Premier League mùa này, trước khi bị Leicester bán cho Leverkusen với giá rẻ.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 4

Liverpool vẫn nhận thấy tiềm năng của Takumi Minamino. Đội bóng chủ sân Anfield không cài điều khoản cho phép Southampton mua đứt chân sút người Nhật Bản sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 5

Sami Khedira đầu quân cho Hertha Berlin theo bản hợp đồng kéo dài đến cuối mùa. Cầu thủ người Đức sẽ nhận 1,75 triệu bảng tiền lương trong nửa mùa giải. Điều này đồng nghĩa anh sẽ nhận 117.000 bảng/trận nếu ra sân đủ 15 trận trong giai đoạn hai của Bundesliga.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 6

Ainsley Maitland-Niles không thể cạnh tranh với Hector Bellerin, nên chọn phương án ra đi để được thi đấu thường xuyên. Cầu thủ người Anh có thể chơi ở cánh và giữa hàng tiền vệ. Tiền vệ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho West Brom trong phần còn lại của mùa giải.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 7

Từ việc đấu tranh cho vé trụ hạng ở Bundesliga, Ozan Kabak có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng Liverpool. Schalke cho đối tác vùng Merseyside mượn ngôi sao số một trong đội hình, kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc trị giá 30 triệu euro. Nếu thể hiện tốt, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể được Liverpool ký hợp đồng 5 năm.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 8

Còn vài tháng hợp đồng với Arsenal, Shkodran Mustafi được tạo điều kiện để tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021. Trung vệ người Đức sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Ozan Kabak tại Schalke.

chuyen nhuong ngay cuoi anh 9

Huấn luyện viên Klopp thừa nhận ông từng không quan tâm đến các cầu thủ của Preston, cho đến khi được chứng kiến màn trình diễn của Ben Davies. Nhà cầm quân người Đức nhận thấy ở cầu thủ này những phẩm chất phù hợp với lối chơi của Liverpool.

Sao trẻ Real tiếp tục tỏa sáng khi được cho mượn Borja Mayoral kiến tạo cho Henrikh Mkhitaryan lập công, trước khi ghi bàn thắng thứ 6 cho AS Roma tại Serie A mùa này trong trận thắng Hellas Verona 3-1 ở vòng 20.

Cựu hậu vệ MU mắc sai lầm khiến Leicester bại trận

Sai lầm của Jonny Evans là một trong những nguyên nhân khiến Leicester nhận thất bại 1-3 trước Leeds ở vòng 21 Premier League.

Hazard rời sân sớm trong trận thua ngược của Real

Ngôi sao người Bỉ không để lại dấu ấn nào đáng kể trong trận thua 1-2 của Real trước Levante ở vòng 21 La Liga đêm 30/1.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm