Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường Thúy Nga đổi xiêm y, điểm tô son phấn

Để chuẩn bị cho các tiết mục liveshow Xin lỗi, em chỉ là..., nữ danh hài bận rộn với công tác chuẩn bị trang phục, make-up sau cánh gà.

Liveshow Xin lỗi, em chỉ là... của danh hài Thúy Nga diễn ra vào tối 29/3 tại Hà Nội mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái tới khán giả Thủ đô với những vở kịch đậm tính hài hước và ý nghĩa sâu xa. Trước thời khắc show diễn chính thức khai màn, nữ nghệ sĩ hải ngoại bận rộn với công tác chuẩn bị phía hậu trường show diễn.
Chị được các chuyên gia chăm lo phần trang điểm và y phục. Nghệ sĩ mặc sẵn chiếc váy màu đỏ đính hạt và lông vũ, được chuẩn bị cho tiết mục hát mở màn
Bên trong bộ cánh lộng lẫy và quyến rũ là thiết kế váy ngắn hiện đại trẻ trung. Thúy Nga có màn thay đổi y phục ngay trên sân khấu.
Trong khi nữ nghệ sĩ chính của show diễn được các trợ lý chăm chút phần trang điểm thì ở một góc khác, Đức Hải bận rộn với công tác tự chuẩn bị. Anh sử dụng chì kẻ mắt và phấn nền cho phần hóa trang vai diễn anh chàng bán kẹo kéo.
Trong phòng chờ, nhiều nghệ sĩ miền Bắc cũng có mặt đông đủ để cùng tham gia và ủng hộ liveshow đầu tiên của Thúy Nga tại Việt Nam. Xuân Bắc nhiệt tình đến ủng hộ đồng nghiệp.
Long Nhật đã hoàn tất khâu trang phục và trang điểm. Anh có màn trình diễn xen kẽ giữa các tiết mục hài.
Thành Trung và Quang Thắng ăn vận bảnh bao. Cả hai giữ vai trò MC của show diễn.
Sau cánh gà, Đức Thịnh và Chí Trung đã hoàn tất phần hóa trang của mình. Chí Trung đảm nhận vai diễn trong vở Á hậu bị đánh, còn Đức Thịnh góp mặt trong màn diễn Bà tôi.
Hai MC của chương trình bận rộn chuẩn bị lời thoại.
Các nghệ sĩ hai miền Nam Bắc hội tụ.
Show diễn thu hút nhiều đối tượng khán giả.
Trên sân khấu, nữ diễn viên hài nói lời cám ơn đến anh em đồng nghiệp và quý khán giả đã đến ủng hộ.
Liveshow diễn ra thành công như mong đợi. Tối 1/4, liveshow Xin lỗi, em chỉ là... sẽ được diễn ra tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM với sự góp mặt của Hoài Linh, Chí Tài, NSND Hồng Vân, Trấn Thành, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Minh Nhí, Cát Phượng, Quốc Thuận, Long Đẹp Trai, Trường Giang, Đức Thịnh, Lê Quốc Nam... và các ca sĩ Quang Linh, Lý Hải, Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy...


Khánh Ly

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm