Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Thúy Nga về nước dự triển lãm ảnh

NTK Việt Hùng là bạn thân và cũng là người vực Thúy Nga đứng dậy sau cú sốc bị bạn thân lừa tiền, vì vậy, khi anh thực hiện bộ ảnh áo dài và tổ chức triển lãm, cô về nước để dự.

Chiều tối 6/3, Thúy Nga và nhiều người đẹp showbiz có mặt tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM để tham dự triển lãm ảnh mang tên Nét đẹp Việt của NTK Việt Hùng. Triển lãm trưng bày những thiết kế áo dài mới nhất được Thúy Nga và các người đẹp mặc.
Thúy Nga cho biết, ở thời kỳ khó khăn nhất, khi mới sinh con gái, cô bị cú sốc về chuyện tiền bạc. Nữ danh hài đã nghĩ đến những điều tiêu cực. Tuy nhiên, trong một lần sang Mỹ, NTK Việt Hùng đã động viên, giúp cô vượt qua khủng hoảng tinh thần.
Từ đó, cô mạnh mẽ và trở lại với nghệ thuật. Năm ngoái, Thúy Nga thực hiện liveshow đầu tiên tại Mỹ và gặt hái được những thành công. Cô cũng liên tục về Việt Nam đóng phim. Trong ảnh, Thúy Nga chụp hình cùng nghệ sĩ Đàm Loan.
Hoa hậu Thùy Dung ăn mặc trẻ trung và thanh lịch tới dự sự kiện. Vóc dáng của cô ngày càng được khen gọn gàng, mảnh mai.
Thời gian qua, hoa hậu người Đà Nẵng ít xuất hiện tại các sự kiện bởi cô dính nghi án cặp kè với chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy - doanh nhân Nguyễn Đức An. Khi những hình ảnh cô và ông Nguyễn Đức An trên phố lọt vào ống kính phóng viên, Thùy Dung chọn cách im lặng.
Thùy Dung vui mừng khi hội ngộ các người đẹp trong triển lãm ảnh.

Người đẹp Hoa hậu thể thao Lại Hương Thảo cũng đến dự sự kiện. Cô cũng được NTK Việt Hùng mời chụp bộ ảnh áo dài theo phong cách kiêu sa, đài các.
Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia Ngọc Lam cũng khoe hình ảnh nữ tính của mình khi diện áo dài.
Người đẹp Ninh Hoàng Ngân trẻ trung trong bộ áo dài trắng.
Cô cũng khoe hình ảnh huyền bí của mình trong những shoot ảnh trưng bày tại triển lãm.
Hoa hậu Thùy Dung cắt băng khai trương sự kiện.

T.N

Ảnh: Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm