Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường phần thi nhảy cao dưới bể bơi ở Running Man

Trò chơi nhảy cao dưới bể bơi đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là cảnh Lan Ngọc nắm tóc Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm.

running man tap 4 anh 1

Vắng mặt vì chấn thương chân, Karik chỉ xuất hiện ở cuối tập 4 Running Man sau khi đã hoàn toàn bình phục. Karik chỉ đảm nhận vai trò gián điệp trong vòng xé bảng tên ở tập 4. Do đó, nam rapper phải giữ bí mật lịch trình, có mặt tại trường quay ở nửa sau buổi ghi hình.

running man tap 4 anh 4

Tại hậu trường buổi ghi hình, Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy thường đọ sức khỏe, cùng tập luyện nâng cao sức bền. Cả hai đều chăm chỉ tập thể thao, duy trì vóc dáng và cơ bắp.

running man tap 4 anh 9

Nghi ngờ Jun chính là gián điệp, Lan Ngọc đã phản bội đồng đội, tự tay xé bảng tên của Jun Phạm. Khi vào trong "nhà giam", cựu thành viên nhóm 365 đã có động thái trừng phạt đàn em.

running man tap 4 anh 10

Liên Bỉnh Phát cũng dùng tay kẹp cổ Trường Giang vì nam MC đã thỏa hiệp với Karik, thông đồng với gián điệp để xé bảng tên của dàn cast. Hành động thỏa hiệp của Trường Giang vấp phải ý kiến phản đối của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên kêu gọi các thành viên hợp sức xé bảng tên của Karik hoặc cướp lại vali chứa bảng tên của mình để tạo sự kịch tính cho chương trình.

Chiến thắng nhàm chán của Karik ở Running Man

Karik tham gia Running Man ở cuối tập 4. Nam rapper chiến thắng cuộc đua xé bảng tên.

Nghiêm Ngọc

Ảnh: Trần Anh

Bạn có thể quan tâm