Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ của Ngọc Châu và các người đẹp

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 71 đang diễn ra tại Mỹ với nhiều hoạt động. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu đồng hành cùng dàn thí sinh.

hoa hau hoan vu anh 1

Ngày 8/1, Missosology cập nhật loạt ảnh thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tham gia hoạt động diễu hành trên đường phố New Orleans (Mỹ). Các người đẹp mặc trang phục phong cách lễ hội kiểu dáng cầu kỳ, đính kết lấp lánh. Miss Universe lần này có sự tham gia của hơn 80 thí sinh, đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

hoa hau hoan vu anh 2

Ngọc Châu tạo dáng cùng thí sinh Mauritius. Những ngày qua, người đẹp Việt Nam thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cô cũng quay những video trò chuyện cùng đại diện các quốc gia khác và hướng dẫn họ nói tiếng Việt.

hoa hau hoan vu anh 5

Người đẹp Pháp và Nepal khoác những bộ cánh lộng lẫy. Hai thí sinh này chưa được xếp vào nhóm ứng viên mạnh nhưng vẫn có cơ hội để bứt phá.

hoa hau hoan vu anh 6

Đại diện Costa Rica là María Fernanda Rodríguez Ávila (24 tuổi). Theo thông tin trên trang Angelopia, cô thông thạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và Bồ Đào Nha. Người đẹp có bằng cử nhân kỹ thuật. Cô từng thi Miss Earth năm 2017 nhưng không đạt thành tích.

hoa hau hoan vu anh 7

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu diễu hành cùng thí sinh. Tại chung kết vào ngày 14/1 (giờ Mỹ), cô sẽ trao vương miện cho người chiến thắng và kết thúc nhiệm kỳ. Trong một năm qua, mỹ nhân Ấn Độ đối diện nhiều luồng ý kiến trái chiều, bị chê ngoại hình song cô luôn tỏ ra mạnh mẽ với quan điểm vững vàng.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người đẹp Argentina nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ

Barbara Cabrera đang là thí sinh được chú ý tại Miss Universe 2022. Cô nhiều năm hoạt động trong vai trò người mẫu và doanh nhân.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ mắc Covid-19 sau ba ngày thi

Người đẹp Curacao có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và tạm thời phải ngừng tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Ly Nguyễn

Ảnh: Missosology

Bạn có thể quan tâm