Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường 'bay' khó quên của Andrea

An Tây - người tự nhận mình “thuần Việt 100%” - luôn mang đến cho người đối diện một cảm giác thân thiện và gần gũi.

Cô gái năng động này không những dần khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật: người mẫu, diễn viên, MC… mà còn là cô trợ lý đắc lực hỗ trợ bố trong việc kinh doanh. 

Trò chuyện với Andrea về những dự án đã và đang làm, cô vẫn chưa quên được câu chuyện “bay” của một nhãn hiệu kem mà cô đóng vai chính. 

Dù chỉ là đoạn phim quảng cáo vài chục giây và bản thân rất thích ý tưởng của sản phẩm này nhưng có lúc cô muốn từ bỏ vì sự mệt mỏi, vất vả khi làm việc hơn 12 tiếng cùng ê-kíp. Nhưng bây giờ khi nhớ lại những cảnh “bay bằng dây cáp” như một cascadeur chuyên nghiệp thực sự làm Andrea càng cháy bỏng với niềm đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật. Ở đó, cô có thể xây dựng hình ảnh không những quyến rũ mà còn đúng với phong cách, cá tính của mình, hay có thể nói cô chính là sứ giả phù hợp mang thông điệp “Đầy đam mê” của nhãn hàng này đến với công chúng. 

Celano Passion là một sự đột phá đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kết hợp giữa kem thật béo, thật mịn cùng lớp phủ socola hạnh nhân giòn tan tạo cảm giác ngon tuyệt.

Càng tiếp chuyện với Andrea, người nghe càng cảm nhận được sự chín chắn trong suy nghĩ của cô gái 18 tuổi. Đó là cô gái rất độc lập, cá tính, luôn hết mình theo đuổi đam mê, khát vọng của mình, không ngại đón nhận thử thách trong cuộc sống.

Tư liệu: Celano

Bạn có thể quan tâm