Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea treo người lơ lửng trên không

Đây là loạt ảnh hậu trường thú vị của Andrea trong mẫu quảng cáo mới nhất cô tham gia cho một nhãn hiệu kem cao cấp dành cho giới trẻ.

Andrea cho biết là cô đã đồng ý tham gia ngay khi nhận được concept của dự án vì sản phẩm này rất phù hợp với cá tính của mình, và Andrea đã thực hiện rất thành công. Điều đáng nhớ nhất trong lần quay phim này là cô phải “bay” liên tục bằng dây cáp như là một cascadeur chuyên nghiệp. ( Hình hậu trường đu dây)

Dù ghi hình rất vất vả nhưng nghĩ đến sự thành công của sản phẩm, đến việc thể hiện phong cách đầy đam mê rất giống tính cách của mình Andrea đã cố gắng hết gần như kiệt sức. Luôn cháy hết mình với những hoài bão, những đam mê sẽ đưa giới trẻ nhanh chóng chạm đến thành công, đó cũng là thông điệp mà nhãn hàng kem cao cấp Celano Passion muốn truyền tải.

Nở nụ cười không thể tươi hơn, Andrea chia sẻ hiện tại đang học hỏi, tập luyện để trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng mong muốn xây dựng hình ảnh không chỉ quyến rũ mà còn thật phong cách và trưởng thành hơn trong mắt công chúng.

Tư liệu: Celano

Bạn có thể quan tâm