Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu sinh nhật, Tim đơn độc giữa sân bay Việt

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ dài tới 2 tháng, Tim lẻ loi giữa sân bay bởi bà xã Trương Quỳnh Anh đang bận lịch quay ở tỉnh nên không thể tới đón.

Tim vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ dài chừng 2 tháng cùng đàn anh Đan Trường. Tuy nhiên, anh Bo quyết định về nước trước một ngày còn Tim nghỉ ngơi thêm để chờ lại sức nên về sau. Trưa ngày 5/9, ông bố trẻ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Không ăn vận quá bảnh bao như khi bước lên sân khấu, Tim mặc quần thể thao và áo pull rất đơn giản. Hành trang đi lưu diễn của anh chàng còn có một chiếc gối đỡ cổ vì Tim thường xuyên phải di chuyển khá nhiều.
Đi cùng chuyến bay với Tim còn có vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, hai ca sĩ này làm thủ tục hải quan rất nhanh và ra ngoài trước vì biết con trai đang ngóng mẹ.
Tim nán lại chờ hành lý khá lâu. Anh chàng không tìm thấy vali nên ngơ ngác giữa sân bay Tây Sơn Nhất một lúc lâu...
Trong năm nay, Tim đã rất nhiều lần sang Mỹ biểu diễn. Có lẽ đây là năm anh chàng đi lưu diễn xa nhà nhiều nhất kể từ khi cậu nhóc Sushi Cát An chào đời.
Bởi chuyến lưu diễn kéo dài nhiều tháng, Tim mang theo rất nhiều đồ đạc. Gia đình anh chàng và Trương Quỳnh Anh ở Mỹ cũng gửi thêm nhiều đồ cho cậu nhóc Sushi nên xe đẩy hành lý của Tim càng chất cao.
Tuy nhiên, hoàn toàn khác Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, Tim không được ai đón. Anh chàng đẩy xe hành lý lang thang một mình ở sân bay.
Theo một vài nguồn tin, hiện tại Trương Quỳnh Anh đang đi quay phim ở tỉnh xa nên chưa thể về Sài Gòn. Sớm nhất là ngày 6/9, cô mới có mặt ở TP.HCM để gặp chồng sau hai tháng xa cách.
Vài ngày trước, Tim đã đón sinh nhật một mình ở Mỹ. Rất nhiều fan đã gửi tin nhắn, hình ảnh và cả video clip chúc mừng nam ca sĩ qua trang cá nhân. Không giấu được niềm xúc động, Tim đã viết: "Anh tự hỏi tại sao mọi người lại dễ thương và rộng lượng đến vậy khi có những lúc anh làm FC giận và buồn nhưng mọi người vẫn không bỏ anh? Anh cám ơn nhiều lắm... Đó là điều là anh phải suy nghĩ lại và yêu thương mọi người nhiều hơn".
Hai tháng xa quê, Tim chia sẻ trên trang cá nhân rằng rất thèm các món ăn Việt như thịt kho hột vịt hay bánh Trung thu... Bà xã anh là ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã hứa hẹn chắc như đinh đóng cột rằng: "Bạn về mau rồi mình làm đãi bạn".
Cách đây không lâu, trước ý kiến cho rằng Tim quá đào hoa, Trương Quỳnh Anh đã phản bác: "Những điều trước kia tôi không biết, nhưng từ khi quen nhau tới giờ, chưa lúc nào tôi cảm thấy hối hận về sự lựa chọn của mình. Ngoài lúc đi diễn, anh ấy dành hết thời gian cho gia đình. Anh yêu con vô cùng, bất cứ trò gì làm cho Sushi vui anh sẵn sàng làm ngay".
Tim nhanh chóng lựa chọn một chiếc taxi rồi đi thẳng về nhà. Trên trang cá nhân, anh không giấu cảm giác háo hức vì sắp gặp lại con trai cưng. Sau khi nghỉ ngơi vài ngày, Tim sẽ bắt đầu quay phim Trở về 3 do Việt Trinh làm đạo diễn. Tham gia phim này còn có bà xã anh là Trương Quỳnh Anh và vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình - Huỳnh Thảo Trang.

G.A. Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm