Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Hậu duệ mặt trời’ bị ghép quảng cáo sữa ở Trung Quốc

Nhiều khán giả theo dõi bộ phim qua trang web trực tuyến không khỏi dở khóc dở cười khi chứng kiến những cảnh quay này.

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang là phim Hàn ăn khách ở Trung Quốc. Tác phẩm do Song Hye Kyo và Song Joong Ki đóng vai chính được trình chiếu cùng khung giờ ở Hàn qua trang video trực tuyến iQiyi. Mới đây, phim được ghi nhận lượt xem tại iQiyi đã đạt mốc 2 tỷ.

Hau due mat troi bi chinh sua anh 1
Hậu duệ mặt trời ở Trung Quốc bị cài đặt thêm quảng cáo sữa.

Sở hữu lượng khán giả đông đảo, những chi tiết trong phim được người xem bàn tán rôm rả. Mới đây, khán giả phát hiện phiên bản phát sóng trực tuyến của Hậu duệ mặt trời ở Trung Quốc bị thêm những cảnh quay quảng cáo một cách cố ý.

Trong tập 12 mới đây, người xem nhận ra có khá nhiều cảnh quay được cài đặt thêm hộp sữa. Cư dân mạng đã so sánh với phiên bản lên sóng ở Hàn để thấy rõ chi tiết “mới” này. Nhiều người nhận xét, việc thêm quảng cáo khá thừa thãi bởi nhiều phân đoạn không liên quan đến hộp sữa. Một số khác cho rằng những cảnh quay này hài hước, vui nhộn và không ảnh hưởng quá nhiều đến nội dung phim.

Hau due mat troi bi chinh sua anh 2
Tại Hàn Quốc, bộ phim đang bị mổ xẻ quảng cáo trá hình.

Trong khi đó, tại Hàn Quốc, vấn đề quảng cáo trong phim cũng đang gây tranh cãi trong khán giả.

Ở tập 13, các thương hiệu sản phẩm từ sandwich cho tới xe hơi, nhà hàng, quán cà phê xuất hiện với tần suất dày đặc. Quảng cáo trong phim từ lâu đã quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, người xem cho biết, ngay cả với tác phẩm được hoàn thành trọn vẹn trước khi lên sóng như Hậu duệ mặt trời cũng khó thoát khỏi “vấn nạn” này.

Hậu duệ mặt trời sắp được lên sóng truyền hình Trung Quốc cùng các quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm