Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàn ông Hàn Quốc bị ‘Hậu duệ mặt trời’ gây áp lực

Tiêu chuẩn về đàn ông của phái nữ Hàn tăng vì “hội chứng Song Joong Ki” – nam chính của drama đang gây sốt.

Số mới của chương trình Entertainment Weekly tiết lộ về mong muốn của khán giả với bộ phim đang gây sốt Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Người xem muốn được thưởng thức “drama quốc dân” hàng ngày thay vì chỉ 2 tối thứ 4 và 5.

Ap luc tu Hau due mat troi anh 1
Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời.

Bên cạnh đó, Entertainment Weekly cũng phỏng vấn nhiều khán giả nam và được biết họ được vợ “cảnh báo” về cách ứng xử trong thời gian bộ phim lên sóng. Cụ thể, các bà vợ có thể nổi đóa nếu bị chồng làm phiền, mất tập trung khi theo dõi bộ phim. Các đấng mày râu xứ kim chi cũng cảm thấy bị “đe dọa” bởi nhân vật đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki. Gương mặt baby và tính cách nam tính, quyến rũ của Song Joong Ki làm tăng tiêu chuẩn về đàn ông của phái nữ, họ gọi đây là “hội chứng Song Joong Ki”.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tài tử họ Song tiết lộ anh không cho rằng diện mạo quân nhân của mình được đánh giá cao như khán giả vẫn nghĩ.

Ap luc tu Hau due mat troi anh 2
Song Joong Ki vừa trở thành đại sứ du lịch mới nhất của Hàn Quốc.

Cũng mới đây, nam diễn viên 30 tuổi vừa được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Hàn Quốc.  

Trong khi đó, trải qua 13 tập, Hậu duệ mặt trời vừa đạt rating 33%. Tại Trung Quốc, bộ phim được phát sóng cùng giờ với Hàn Quốc qua trang web video iQiYi và ghi nhận số lượt xem lên tới 2 tỷ. 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm