Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles khoe cơ thể đầy hình xăm

Bồ cũ của Taylor Swift sở hữu tổng cộng trên dưới 40 hình xăm trên cơ thể.

Dù đã có bạn gái mới, chàng ca sĩ điển trai của nhóm nhạc One Direction vẫn có thời gian hẹn hò cùng hai cô nàng Pixie Geldof và Alexa Chung ở bể bơi Hollywood Roosevelt Hotel.
Harry Styles có dịp khoe bộ sưu tập hình xăm "khủng" trên người, khiến các fan nữ ngất ngây.
Nam ca sĩ 19 tuổi sở hữu khoảng 40 hình xăm khác nhau trên cơ thể như hình trái tim, thuyền buồm, hoa hồng... Trong thời gian còn hẹn hò, có lần Taylor Swift cũng hộ tống bạn trai đi xăm. Đó là lần Harry xăm thuyền buồm bên cánh tay trái.
Harry Styles cùng 2 kiều nữ -  Pixie Geldof và Alexa Chung - đã có những khoảnh khắc thư giãn thoải mái, vui vẻ.
Gần đây, có tin đồn cho rằng Harry Styles sẽ tách khỏi 1D để bắt đầu sự nghiệp solo. Tuy nhiên, người đại diện của anh nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn, đồng thời khẳng định Harry chưa có ý định thu âm riêng.
Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay "công chúa nhạc đồng quê" hồi đầu năm ngoái, Harry chưa chính thức hẹn hò ai. Thậm chí anh còn vướng tin đồn lưỡng tính.
Tuy nhiên, mới đây cánh săn ảnh đã phát hiện ra nam ca sĩ trẻ đang hẹn hò cô gái 18 tuổi Kendall Jenner - em gái út của Kim "siêu vòng ba".
Dù không công khai chuyện tình cảm, nhưng nhiều lần cặp đôi bị bắt gặp đi cùng nhau. Kendall Jenner là một người mẫu trẻ, sở hữu ngoại hình xinh xắn và chiều cao lý tưởng 1m78.
Trang Hollywoodlife tiết lộ một hình ảnh thân mật được cho là Harry và Kendall.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm