Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước hoa của One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift

Sản phẩm đầu tay của nhóm nhạc này đã dẫn đầu bảng xếp hạng nước hoa của sao bán "đắt hàng" nhất tại Anh trong năm 2013.

Mới vài ngày trước, "cuộc chiến" giữa One Direction và Lady Gaga còn diễn ra vô cùng quyết liệt thì đến nay đã có kết quả. Hẳn nhiên đây không phải là một "cuộc chiến" về âm nhạc mà là sự ganh đua quyết liệt nhằm đẩy mạnh doanh số nước hoa được tiêu thụ trong năm 2013 tại Anh. Người chiến thắng là nhóm nhạc nam One Directione với Our Moment cùng tỉ lệ tiêu thụ trung bình cao gấp 5 lần các loại nước hoa mang thương hiệu siêu sao khác.

Mặc dù bị đánh giá là mùi quá "ngọt" (bưởi, quả dâu và nho đỏ) và không thích hợp đối với lứa tuổi trưởng thành, nhưng điều này chẳng ý nghĩa gì bởi One Direction đang là nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan đông nhất thế giới.

 

Our Moment

Chỉ sau 1 tuần được tung ra thị trường, Our Moment đã thu về số tiền 561.312 USD (tương đương 11,78 tỷ VNĐ), đặc biệt hơn, con số này được tính từ doanh thu đặt hàng trước cộng với 3.000 lọ nước hoa được bán trong 2 ngày đầu tiên tại London (Anh).

Our Moment chính là nhãn hiệu nước hoa của người nổi tiếng thành công nhất trong năm. Vào mùa Giáng sinh cuối năm, số tiền mà Harry Styles, Louis Tomlinson, Niall Horan, Zayn Malik và Liam Payne thu về từ Our Moment sẽ lên đến triệu đô. Tạp chí Vogue Anh còn thống kê cho thấy, 20% trong số khách mua Our Moment là phái nam với đủ mọi lứa tuổi từ 16 tới 68. Số còn lại là phần đa là các fan cuồng muốn sở hữu "mùi hương của Harry Style" - thành viên đào hoa nhất nhóm.

Đứng thứ hai là Lady Gaga và Fame - nước hoa được lấy cảm hứng từ thế kỷ 18. Theo sát sau đó là thương hiệu nước hoa của Britney Spears và Nicki Minai.

The Key của chàng ca sĩ lắm scandal nhất Hollywood - Justin Bieber xếp thứ 5 với lượng tiêu thụ mạnh từ các khách hàng tuổi teen. Từng dẫn đầu vào năm trước, 2013 này, Wonderstruck của Taylor Swift bị thụt lùi xuống vị trí thứ 6, xếp trên Homme của cựu cầu thủ điển trai David Beckham một bậc.

Chốt bảng xếp hạng là Kate của Kate Moss, Heat của Beyonce và dòng nước hoa mang tên của Dita von Teese.

Được biết, tổng lượng tiêu thụ nước hoa của các siêu sao lên đến 18 tỷ bảng (6.182 tỷ VND) mỗi năm, riêng tại Anh đã lên đến 225 triệu bảng (772 tỷ VND), với tối thiểu là 20 dòng nước hoa ra mắt hàng năm.

Theo Pháp Luật và Xã Hội

Bạn có thể quan tâm