Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles bị nghi qua đêm với người mẫu Victoria's Secret

Trưởng nhóm 1D và chân dài 9X Sara Sampaio bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng rời khách sạn vào sáng 12/6.

Thông tin từ trang Dailymail cho biết, tối thứ năm (11/6), Harry Styles đi chơi, tiệc tùng cùng một nhóm bạn ở Manhattan (New York), trong đó có người mẫu nội y Sara Sampaio. Khoảng 22h, cánh ăn ảnh chộp được cảnh Harry Styles ôm tạm biệt người đẹp ở trước cửa một khách sạn.

Tuy nhiên, nguồn tin của The Sun khẳng định, Sara Sampaio sau đó đã quay lại khách sạn. Khoảng trưa hôm sau, cô và Harry Styles cùng rời đi, nhưng cách nhau khoảng 15 phút. Bằng chứng là Sara Sampaio vẫn mặc bộ quần áo cũ.

Harry Styles và Sara Sampaio ôm tạm biệt trước cửa khách sạn.

Sau sự việc này, nam ca sĩ 21 tuổi tiếp tục trở lại với chuyến lưu diễn châu Âu của One Direction. Hôm 14/6, nhóm vừa biểu diễn tại Brussels, Bỉ. Trang Dailymail cho biết, họ đã liên hệ với đại diện của nam ca sĩ nhưng chưa có câu trả lời.

Người mẫu 9X rời khách sạn vào sáng hôm sau.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Sara Sampaio, Harry Styles từng có quan hệ tình cảm với Nadine Leopold. Cô cũng là người mẫu nội y. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò hồi cuối năm 2014 nhưng nhanh chóng đường ai nấy đi vào khoảng tháng 3/2015. 

Một số nguồn tin cho biết Nadine là người chủ động chia tay bởi cô luôn lo sợ Harry lừa dối. Trưởng nhóm 1D vốn nổi tiếng là anh chàng đào hoa và luôn được các bóng hồng vây quanh.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm