Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Taylor Swift không đòi hỏi chuyện người lớn

DJ điển trai và giàu có kiên trì với quyết định không sex của Taylor Swift.

Tạp chí OK! mới đây lý giải sự khác biệt giữa DJ Calvin Harris và những chàng người yêu cũ của “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift.

Tạp chí này trích dẫn một nguồn tin tiết lộ: “Cô ấy (Taylor) từng qua lại với rất nhiều chàng trai nổi tiếng, hấp dẫn và có điều kiện. Nhưng trên hết, cô ấy muốn được đối đãi trân trọng nên thề sẽ không đơn thuần ‘thân mật’ với bất kỳ ai”.

Taylor Swift và bạn trai Calvin Harris đi ăn trưa hôm 28/5.
Taylor Swift và bạn trai Calvin Harris đi ăn trưa hôm 28/5.

Đã 25 tuổi nhưng theo OK!, Taylor vẫn giữ gìn sự trinh trắng và không phải chàng trai nào cũng trân trọng quyết định này của cô. Đặc biệt với những tình cũ đào hoa như Harry Styles, Jake Gyllenhaal khó có thể tiếp tục một mối quan hệ tình cảm mà không có “chuyện ấy”.

Tuy nhiên, với Calvin Harris, chàng DJ người Scotland sẵn sàng chờ đợi Taylor. “Thay vì bỏ chạy, Calvin tôn trọng quyết định của cô ấy. Thực tế, đó không phải là thử thách hoặc điều gì gây cản trở với anh ấy. Anh ấy có sự kiên nhẫn và quan tâm. Đó là tất cả những gì Taylor tìm kiếm” – nguồn tin nói tiếp.

Calvin Harris được khen ngợi biết giữ gìn cho bạn gái.
Calvin Harris và danh sách người tình trước đó của công chúa làng nhạc.

Trước đó, có thông tin Taylor Swift đã trao cái ngàn vàng cho ca sĩ kiêm nhạc sĩ đào hoa John Mayer khi cô 19 tuổi. Vào thời điểm giọng ca Blank Space chia tay Harry Styles, cũng có tin đồn nguyên nhân đổ vỡ xoay quanh “chuyện ấy”.

Kể từ khi hẹn hò “công chúa nhạc đồng quê”, Calvin Harris thay đổi theo hướng tích cực. “Calvin dễ chịu hơn, và cũng điềm tĩnh hơn” – một nguồn tin khác nói với tạp chí Us Weekly.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm