Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles bị 'máy bay bà già' từ chối đi chơi

Với sở thích cặp kè với những bóng hồng hơn tuổi nhưng mới đây thành viên của One Direction bị một MC dẫn chương trình hơn 17 tuổi từ chối đi chơi cùng anh.

Nữ MC dẫn chương trình 36 tuổi Samantha Armytage vừa có buổi phỏng vấn với nhóm nhạc One Direction cho chương trình phát sóng vào buổi sáng Sunrise ở Australia vào tuần qua. Samantha chia sẻ cô đã được thành viên One Direction Harry Styles – 19 tuổi tới tán tỉnh, cô đã từ chối vì nghĩ rằng khoảng cách 17 tuổi của mình “đủ già để làm mẹ cậu ấy”.

Samantha Armytage - nữ MC vừa từ chối những tín hiệu "đèn xanh" hẹn hò của Harry Styles.

Trang The Sun trích dẫn lời Samantha nói: “Khi cậu ấy bước tới và hôn vào má tôi, tôi đã nghĩ ‘Chà’. Harry rất cởi mở với phụ nữ. Cậu ấy nói rằng không quan tâm tới tuổi tác và bắn tín hiệu rất nhiều, và tôi cũng thế”. Nữ MC truyền hình nói tiếp: “Harry mời tôi đi chơi golf nhưng cậu ấy còn quá trẻ. Tôi thích đàn ông lớn tuổi hơn, tôi đủ tuổi để làm mẹ cậu ấy. Harry rất dễ thương và có vẻ như rất thông minh. Tôi cũng khá hãnh diện một chút khi được một chàng trai như thế tán tỉnh”.  

Harry Styles nổi tiếng phóng khoáng trong chuyện tình cảm.

Trước đó, Harry Styles từng bị ngôi sao truyền hình khác là Jillian Harris – 32 tuổi từ chối khéo léo khi chàng ca sĩ điển trai hỏi xin số điện thoại cũng với lý do tuổi tác. Năm 2011, Harry từng có mối tình ngắn ngủi với nữ MC dẫn chương trinh Xtra Factor là Caroline Flack – người hơn cậu 15 tuổi.

Hiện One Direction đang trong thời gian quảng bá đĩa đơn sắp ra mắt Story Of My Life đồng thời ăn mừng chiến thắng giải Best Worldwide Act tại MTV EMAs

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm