Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift bị bồ cũ ‘nói móc’

Joe Jonas – một trong những bạn trai đầu tiên của Taylor Swift vừa lên tiếng mỉa mai cô về những cuộc chia tay.

Sau nhiều ca khúc tự sáng tác để bêu xấu các bạn trai sau khi chia tay, mới đây tới lượt Joe Jonas – người từng có thời gian hẹn hò với Taylor Swift vào năm 2008, lên tiếng mỉa mai cô. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình Fashion Police, Joe khẳng định không chỉ riêng anh mà còn có “vài người khác” cũng đã từng “đá” Taylor Swift.

Taylor Swift và Joe Jonas hồi còn yêu nhau.

Tại buổi phỏng vấn, người dẫn chương trình dẫn dắt: “Joe, cậu là người từng “đá” Taylor Swift đúng không?”, nam ca sĩ 24 tuổi trả lời: “Tôi nghĩ không chỉ tôi mà còn vài người khác nữa, đúng thế đấy”, hàm ý nhắc tới những bạn trai sau đó của Taylor là Jake Gyllenhaal, John Mayer, Harry Styles, tuy nhiên tất cả chỉ một thời gian ngắn sau đều đồng loạt bỏ lại cô. Joe Jonas cũng là chủ đề trong một số ca khúc do Taylor sáng tác với nội dung trách móc anh. “Tới giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được hóa đơn tiền bản quyền đâu đấy, lạ thật” – Kevin, anh trai của Joe nói đùa.

Tới lượt nữ ca sĩ bị tình cũ mỉa mai sau những lần cô "công kích" họ.

Thành viên nhóm nhạc nam Jonas Brothers từng chia tay “công chúa nhạc đồng quê” bằng một cuộc điện thoại vẻn vẹn 27 giây, khiến Taylor vô cùng ấm ức. “Nó giống như là đã được ghi âm sẵn vậy, thật là nhanh làm sao, tôi nhìn vào thời lượng cuộc gọi và thấy chỉ có 27 giây. Đó đúng là được ghi âm rồi” – nữ ca sĩ 23 tuổi nói về cuộc chia tay. Mặc dù không gặp may mắn trong tình yêu nhưng sự nghiệp của Taylor đều vượt trội hơn hẳn các tình cũ, đặc biệt Joe Jonas, cô vừa lập kỷ lục thế giới trong làng nhạc.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm