Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Lu tình tứ với Hạ Anh

Năm 2013 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Harry Lu và Hạ Anh khi cả hai lần lượt xuất hiện trong hai bộ phim "Tiệm bánh hoàng tử bé 2" và "Thần tượng".


Valentine năm nay, Harry Lu và Hạ Anh lại cùng tham gia buổi casting khá lãng mạn. Cả hai đang ở công viên để chụp một số cảnh test cho một dự án video clip. Harry rất vui vì đây là lần đầu tiên có dịp được diễn xuất với Hạ Anh, mà lại “được” đạo diễn thử thách khá nhiều trước khi nhập vai. Ngoài ra, Harry cũng đang tham gia một vai chính và một vai thứ chính trong 2 bộ phim sắp được công chiếu trong thời gian tới, hi vọng sẽ sớm đón nhận những phản hồi tích cực từ phía khán giả để ngày càng tiến bộ hơn trong sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp.
Đạo diễn yêu cầu Hạ Anh phải thể hiện đủ 36 kiểu biểu cảm gương mặt, khiến cô nàng vất vả trốn sau hậu trường, hì hụi lên mạng tìm cảm hứng cho những khuôn mặt mới lạ. Hôm nay Hạ Anh và Harry Lu nhập vai một cặp đôi đang phải vượt qua những thử thách của công nghệ để “nhìn thấy nhau”. Chàng và nàng đã có tình cảm với nhau từ lâu, tuy nhiên mới chỉ thấy nhau trên Facebook thôi. Hẹn gặp mãi nhưng cô nàng vẫn còn ngượng và tạo ra hàng loạt thử thách để chàng phải vượt qua, trước khi hai người có buổi gặp mặt thực sự. Nàng bắt chàng phải dùng chiếc điện thoại để trong hộc bàn và truy tìm dấu vết của nàng. Asha 503 có cài sẵn phần mềm định vị, truy cập được 3.5G, nhưng khi chàng đến nơi thì nàng đã dời đến địa điểm khác.
Sau đó, hàng loạt các bức ảnh chụp 360 độ được gửi qua Facebook, miêu tả nơi nàng đang đứng, khiến chàng phải động não để tìm ra địa điểm đó trước khi mặt trời lặn. Nghĩ mãi không ra, đành cầu cứu bạn bè bằng các ứng dụng nhắn tin miễn phí. Đúng là công nghệ có thể làm người ta xa nhau, nhưng nếu nhận ra điều đó, chính công nghệ sẽ lại kéo chúng ta gần nhau hơn. Harry Lu rất thích câu nói cuối cùng này của anh chàng diễn viên chính khi kết phim.
Nhiệm vụ diễn xuất hoàn thành với sự giúp đỡ nhiệt tình của Harry Lu. 
Harry Lu chia sẻ, anh thích con gái đáng yêu, quan tâm và đảm đang. Còn Hạ Anh thì thích mẫu con trai chơi thể thao, lãng mạn, đôi lúc hơi ngố ngố.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Tư liệu: Nokia Asha 503

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Bạn có thể quan tâm