Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Lu quậy hết mình cùng khán giả Đà Nẵng

Ngay trước khi diễn ra đêm nhạc "Hương Ga DJ Party” tại Đà Nẵng, Harry Lu nhắn nhủ với khán giả: “Đêm nay là đã là đêm cuối rồi, mọi người nhớ cháy hết mình cùng Harry nhé”.

Harry Lu lần đầu tiên cầm micro là trong các chương trình Hương Ga DJ Party, nhưng ở cả 3 nơi, ca khúc Baby của anh đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Khán giả Đà Nẵng đã hát theo anh rất sung sức.
Sự dễ thương và khả năng vũ đạo của anh chàng làm khán giả ngạc nhiên và hò reo không ngớt.
Trong sự yêu mến của khán giả, Harry Lu đã hát “chay” trên sân khấu một ca khúc tiếng Hoa rất tình cảm, dành tặng cho fan cuồng nhiệt.
Harry Lu rất thân thiện, còn khán giả hào hứng được chụp ảnh cùng anh chàng.
Trước khi bắt đầu show, Harry Lu đã có những giờ phút tuyệt vời với các fan Đà Nẵng tại khu vực trải nghiệm của Mobiistar. Khi được hỏi về cảm xúc của anh với khán giả tại đây, anh chàng cho biết các bạn rất dễ thương.
Không chỉ có Harry, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cũng tham gia giao lưu và cùng nhảy với khán giả rất sôi động ngay tại khu vực trải nghiệm của Mobiistar.
Harry Lu và cặp đôi mới của màn ảnh Việt cùng thích thú tự sướng khi được giới thiệu về tính năng camera của sản phẩm PRIME 558. Tham gia trải nghiệm điện thoại này, các bạn không chỉ được giao lưu cùng những ngôi sao của bộ phim Hương Ga, mà còn được nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ Mobiistar.

Mobiistar

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm